Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn siêu xe của Cristiano Ronaldo rời Manchester

Thứ Bảy 26/11/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang thi đấu ở World Cup 2022, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn thuê một công ty vận chuyển những chiếc siêu xe rời Manchester. 

Cầu thủ 37 tuổi hiện đang dự World Cup 2022 ở Qatar. Trước đó, vào ngày 23/11, trang chủ chính thức của Manchester United đã thông báo chia tay với tiền đạo Cristiano Ronaldo, họ viết: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong 2 giai đoạn ở Old Trafford”. 

MU cho rằng Ronaldo đã vi phạm các điều khoản lao động sau khi tiền đạo này công khai chỉ trích chủ sở hữu câu lạc bộ, toàn thể câu lạc bộ cũng như HLV Erik ten Hag và các đồng đội. Việc MU chấm dứt hợp đồng với CR7 được dự báo từ trước. 

Dàn siêu xe của Cristiano Ronaldo rời Manchester 1

Dàn siêu xe của Cristiano Ronaldo được đưa rời Manchester

Dù đang thi đấu ở World Cup 2022, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn thuê một công ty vận chuyển những chiếc siêu xe rời Manchester. Chiếc Cadillac Escalade trị giá 150.000 bảng Anh và chiếc Bentley Flying Spur trị giá 300.000 bảng Anh của anh Ronaldo đã được nhìn thấy đang được đưa lên một chiếc xe vận chuyển lớn. theo Daily Mail, đó là một công ty vận chuyển có trụ sở ở Lisbon, Bồ Đào Nha. 

Ronaldo sống cùng với bạn gái Georgina và các con ở Alderley Edge, Cheshire trong thời gian thi đấu cho MU từ mùa Hè 2021, đó là một căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng mà CR7 thuê chứ không phải thuộc sở hữu của anh. 

Một nguồn tin cho biết: “Cristiano cực kỳ yêu thích những chiếc xe của mình nên đã di chuyển chúng đi sau khi chấm dứt hợp đồng với MU. Anh ấy cũng làm như vậy khi rời Juventus đến Manchester. Georgina đang sắp xếp mọi thứ khác, và có khả năng Ronaldo sẽ không khoác áo một CLB Anh nào khác”.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X