Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Tottenham mừng sinh nhật Dier

Thứ Tư 17/01/2018 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các học trò của HLV Pochettino tranh thủ kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha tổ chức sinh nhật cho đồng đội.


Trên trang cá nhân, tiền vệ 24 tuổi đăng ảnh chụp bữa tiệc mừng tuổi mới bên các đồng đội. "Cảm ơn tất cả mọi người với những lời chúc mừng sinh nhật, vui vẻ bên gia đình thứ hai của tôi", sao Tottenham viết. Sau đó Dier đăng ảnh chụp cùng Dele Alli, Hugo Lloris, Davinson Sanchez, Erik Lamela, Juan Foyth và Paulo Gazzaniga.
Dan sao Tottenham mung sinh nhat Dier hinh anh
Dier đăng ảnh chụp cùng loạt đồng đội Dele Alli, Hugo Lloris, Davinson Sanchez, Erik Lamela, Juan Foyth và Paulo Gazzaniga trong ngày tròn 24 tuổi hôm 15/1. Ảnh: Instagram.


Trong đoạn video ghi lại buổi tối sinh nhật, Dier cười rạng rỡ khi một nữ phục vụ mang lên chiếc bánh xinh xắn gắn nến lung linh trong tiếng vỗ tay chúc mừng của các đồng đội. Các cầu thủ thân thiết với tuyển thủ Anh cũng lần lượt đăng ảnh chụp chung cùng nhân vật chính đi kèm lời chúc mừng Dier thêm tuổi mới.

The Sun cho biết, thầy trò HLV Pochettino có kỳ nghỉ và tập huấn nhẹ nhàng tại xứ Catalonia một tuần nay. Đội bóng thủ đô London đang xếp thứ 5 với 44 điểm, kém đội xếp trên là Chelsea ba điểm. Cuối tuần này, Tottenham làm khách trên sân của Southampton tại vòng 24 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X