Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao quần tụ quảng bá rầm rộ phiên bản giày đấu tương lai cho Adidas

Thứ Năm 05/11/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng loạt ngôi sao của các CLB bóng đá nổi tếng thế giới như Mesut Ozil, James Rodriguez, Oscar, Ivan Rakitic… đã xuất hiện trong tâm trạng hào hứng khi được sở hữu mẫu giày đấu tương lai không dây mới nhất của hãng thời trang thể thao danh tiếng Adidas.



Theo thông tin chính thức từ hãng thể thao Adidas, thiết kế giày mới nhất này mang tên Adidas Ace 16+ GTI, là một trong những sản phẩm mang tính cách mạng toàn cầu với sự tiện lợi, đẳng cấp và phong cách mạnh mẽ, ấn tượng. Mẫu giày đấu này sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2016 nhưng trước những thông tin vô cùng hấp dẫn về tính năng và sự đột phá của giày mới, giới cầu thủ nói riêng cũng như NHM bóng đá nói chung đã rất hào hứng và nóng lòng chờ ngày được sở hữu đôi giày thần thánh này của Adidas.

Dan sao quan tu quang ba ram ro phien ban giay dau tuong lai cho Adidas hinh anh
 
“Với tính tiện dụng, sự đột phá về phong cách, cải thiện về tính năng, chúng tôi tin rằng Adidas Ace 16+ GTI chính là mẫu giày của tương lai. Sản phẩm này sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất trong giới thể thao”, lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của đại diện hãng Adidas.

Dan sao quan tu quang ba ram ro phien ban giay dau tuong lai cho Adidas hinh anh
 
Dù chưa chính thức xuất xưởng và mức giá vẫn còn là ẩn số nhưng theo nguồn tin từ phía hãng thời trang thể thao Adidas, họ đã nhận được nhiều đơn đặt hàng cũng như những phản ứng tích cực từ phía các cầu thủ nói riêng, vận động viên thể thao nói chung. Chính vì lí do đó mà Adidas đã mời hàng loạt ngôi sao bóng đá
đến từ nhiều CLB khác nhau như Arsenal (Mesut Oezil), Chelsea (Oscar), Real Madrid (Jame Rodriguez), Barcelona (Ivan Rakitic)… mà không nhằm vào một ngôi sao riêng lẻ nào.

Dan sao quan tu quang ba ram ro phien ban giay dau tuong lai cho Adidas hinh anh
 
Mẫu giày tương lai Adidas Ace 16+ GTI hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cách mạng giày mang tính đột phá cực lớn trong tương lai. Nó sẽ mang tới sự thoải mái tột độ cho những cầu thủ khi chơi ở “mọi bề mặt khác nhau của trái đất” khi được nâng cấp và cải tiến ở tất cả các phần từ chất liệu, kiểu dáng, đế giày, gót giày…

H.N


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X