Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao PSG hội ngộ ở... sinh nhật con gái Mauro Icardi

Thứ Tư 28/10/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mauro Icardi và vợ Wanda Nara đã tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái Isabella tại biệt thự ở Paris, Pháp. Nhiều ngôi sao của PSG đã tới dự.

Icardi mời nửa đội hình PSG dự sinh nhật con gái


Hôm qua, trên trang cá nhân Instagram, Wanda Nara, vợ tiền đạo Mauro Icardi đã đăng ảnh nhân dịp sinh nhật cho con gái Isabella tại biệt thự ở Paris, Pháp. Cô nàng viết: "Chúc mừng sinh nhật con gái, bố mẹ yêu con nhiều. Cám ơn tất cả mọi người đã đến dự bữa tiệc".

 

Vợ chồng Icardi tổ chức sinh nhật nhân dịp con gái tròn 4 tuổi


"Có rất nhiều bạn bè và người ở thân ở xa và không thể tới chia vui cùng Isabella, nhưng chúng tôi biết từ phương xa họ vẫn gửi ngàn tình yêu thương trong một năm vô cùng khó khăn với tất cả chúng ta".

Trên trang cá nhân, Mauro Icardi cũng đăng ảnh con gái và gửi lời chúc mừng sinh nhật cô bé. Hai người cũng đăng tải hình ảnh cho thấy rất nhiều ngôi sao của PSG đã đến và tham dự bữa tiệc, có thể kể đến như Angel Di Maria, Neymar, Sergio Rico, Keylor Navas, Florenzi, Ander Herrera và Leandro Paredes.

Những ngôi sao của PSG cũng mang vợ hoặc bạn gái đến chung vui với con gái của Mauro Icardi. Một số nàng WAGs của PSG còn chụp ảnh chung với mẹ con Wanda Nara.
 

Nhiều ngôi sao của PSG đến dự bữa tiệc


Tại bữa việc, Isabella mặc váy xanh, thiên thần của Icardi và vợ hồn nhiên và tỏ ra rất vui trong ngày sinh nhật. Isabella là con gái thứ hai của tiền đạo Mauro Icardi và bà xã hơn 7 tuổi Wanda Nara. Chị gái, Francesca hơn cô 1 tuổi. Hai cô bé còn có ba anh trai cùng mẹ khác bố, là kết quả cuộc hôn nhân trước của Wanda Nara và tiền đạo Maxi Lopez.

Đêm nay, PSG sẽ làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng nước Pháp thua 1-2 trên sân nhà trước MU, bởi vậy nhiệm vụ của họ là phải giành 3 điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau
Adil Rami khẳng định chắc nịch rằng Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid và Liverpool ở thời điểm này.
Nhận định bóng đá Basaksehir vs PSG 0h55 ngày 29/10 (UEFA Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Basaksehir vs PSG lúc 0h55 ngày 29/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Tiền đạo Mbappe chỉ chấp nhận ở lại PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại với một điều kiện.
McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X