Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU quảng bá phim Deadpool 2

Thứ Năm 17/05/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi sự chú ý từ số đông NHM vừa đổ dồn vào dàn sao Man United khi họ tham gia vào đoạn clip quảng bá cho bộ phim Deadpool 2.
Như đã biết, Man United và hãng sản xuất phim nổi tiếng 20th Century Fox đã bắt tay hợp tác từ tháng 2/2016. Theo giao kèo được ký kết, Quỷ đỏ sẽ quảng bá những bộ phim mà 20th Century Fox tham gia sản xuất. Kể từ đó tới nay, dàn sao Man United đã lần lượt thực hiện những clip quảng bá cho một số bộ phim như Apocalypse, Kingsman: The Golden Circle, Deadpool…


Trở lại với clip quảng bá phim Deadpool 2, mở đầu là cảnh quay một fan nhí bị sốc khi chứng kiến băng rôn về bộ phim Deadpool 2 treo bên ngoài sân Old Trafford. Tiếp đó là những Alexis Sanchez, Lingard, Michael Carrick, Mata hay Luke Shaw… được hướng dẫn mặc áo đấu có in dòng chữ Deadpool và số 2 ở sau lưng.

Điều thú vị là đoạn clip đã cận cảnh những phản ứng với nhiều cung bậc cảm xúc của các sao Man United. Đơn cử như trong khi Mata tỏ ra khó chịu, thì đàn anh Michael Carrick lại vui vẻ và sốt sắng. Sau khi mặc áo đấu Deadpool, cánh cầu thủ Man United còn được khuyến khích sử dụng những sản phẩm gắn liền với hình ảnh bộ phim như giày dép, quần áo...

Đoạn phim khép lại với cảnh nhân vật chính không thấy Paul Pogba xuất hiện trong những cảnh quay và dọa sẽ “mách” ông thầy Jose Mourinho về điều này. Theo nhận xét từ một số fan Man United, đây thực sự là một clip quảng bá khá ấn tượng kể cả cảnh quay lẫn lời thoại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X