Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU lái siêu xe đến sân tập chuẩn bị cho trận tôn vinh Rooney

Thứ Tư 03/08/2016 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Schneiderlin, Depay cùng những ngôi sao hàng đầu của MU đã sẵn sàng cho trận đấu tri ân những đóng góp của Wayne Rooney trong suốt những năm qua.

Dung nhu du kien vao cuoi nam 2015, tran cau tri an nhung dong gop cua Wayne Rooney trong 12 nam khoac ao MU se duoc to chuc vao 2h ngay 4/8 (Gio Viet Nam). Rooney cung dong doi se tro lai san nha Old Trafford de tiep don Everton- doi bong cu cua tie
Đúng như dự kiến vào cuối năm 2015, trận cầu tri ân những đóng góp của Wayne Rooney trong 12 năm khoác áo MU sẽ được tổ chức vào 2h ngày 4/8 (Giờ Việt Nam). Rooney cùng đồng đội sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Everton- đội bóng cũ của tiền đạo người Anh
Cac phong vien cua Daily Mail da ghi lai canh hang loat ngoi sao hang dau cua Manchester Untied den san tap Carrington de chuan bi cho tran dau vao dem nay. Morgan Schneiderlin vua co man trinh dien khong tot truoc Galatasaray va anh can them co hoi
Các phóng viên của Daily Mail đã ghi lại cảnh hàng loạt ngôi sao hàng đầu của Manchester Untied đến sân tập Carrington để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay. Morgan Schneiderlin vừa có màn trình diễn không tốt trước Galatasaray và anh cần thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân với HLV Jose Mourinho
Tien dao tre James Wilson nhieu kha nang se lai bi day di duoi dang cho muon o mua giai nam nay do khong nam trong ke hoach cua HLV Mourinho.
Tiền đạo trẻ James Wilson nhiều khả năng sẽ lại bị đẩy đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm nay do không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.
Tai nang tre Andreas Pereira cung da san sang cho ngay vui cua doi truong Wayne Rooney.
Tài năng trẻ Andreas Pereira cũng đã sẵn sàng cho ngày vui của đội trưởng Wayne Rooney.
Phil Jones van can thoi gian de tim lai phong do sau mot thoi gian dai nghi thi dau vi chan thuong.
Phil Jones vẫn cần thời gian để tìm lại phong độ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Lao tuong Michael Carrick noi bat tren duong den san tap voi chiec Audi mau trang.
Lão tướng Michael Carrick nổi bật trên đường đến sân tập với chiếc Audi màu trắng.
Mourinho vua bac bo tin don rang ong se ban sao tre Timothy Fosu Mensah.BLD Quy do cung da soan thao mot ban hop dong moi va chi cho Timothy dat but ky.
Mourinho vừa bác bỏ tin đồn rằng ông sẽ bán sao trẻ Timothy Fosu Mensah.BLĐ Quỷ đỏ cũng đã soạn thảo một bản hợp đồng mới và chỉ chờ Timothy đặt bút ký.
Sieu xe Rolls Royce cua Memphis Depay da duoc chuyen tu Ha Lan ve Anh de thuan tien cho viec di lai. Tuong lai cua cuu cau thu PSV van dang bi dat dau hoi sau man trinh dien that vong trong ba tran giao huu he vua qua.
Siêu xe Rolls Royce của Memphis Depay đã được chuyển từ Hà Lan về Anh để thuận tiện cho việc đi lại. Tương lai của cựu cầu thủ PSV vẫn đang bị đặt dấu hỏi sau màn trình diễn thất vọng trong ba trận giao hữu hè vừa qua.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X