Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao M.U đua nhau làm 'bố trẻ con' trong năm 2019

Thứ Tư 02/01/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày này, các fan M.U liên tiếp được đón nhận tin vui về đội nhà, từ cầu trường tới hậu trường. Vợ chồng trung vệ Chris Smalling vừa báo tin sắp đón quý tử đầu lòng, kéo dài danh sách những chàng Quỷ đỏ sắp “lên chức” trong năm nay.
Thăm Việt Nam về là có tin vui

Năm mới 2019 đã sang. Mọi người thi nhau chia sẻ những điều tốt lành, mong một năm may mắn phía trước. Trung vệ Smalling và cô vợ Sam cũng hân hoan chia sẻ tin vui đặc biệt. Cặp gái hơn trai 4 tuổi này sẽ được đón quý tử đầu lòng trong năm nay.


Trên tài khoản Instagram của mình, Smalling thậm chí chia sẻ cả hình ảnh siêu âm cậu con trai đang nằm trong bụng vợ anh. Theo dự sinh, cậu nhóc đầu lòng nhà Smalling sẽ chào đời vào tháng 5 tới.

Smalling và Sam bắt đầu “đá cặp” với nhau từ hồi đầu năm 2011. Tức là tính đến giờ họ đã có 8 năm gắn bó bên nhau. Suốt nhiều năm, “máy bay” lớn hơn Smalling 4 tuổi chưa có biểu hiện “đơm hoa kết trái”. Song thật trùng hợp, không lâu sau khi Sam và Smalling du lịch Việt Nam trở về vào tháng 6 năm ngoái thì cựu siêu mẫu bốc lửa này dính bầu.

Hồi Hè năm ngoái, Smalling không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào thành phần ĐT Anh dự World Cup 2018. Trong cái rủi có cái may, trung vệ 29 tuổi thoải mái thời gian đưa vợ đi du hí khắp nơi. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến chuyến đi tới Việt Nam. Smalling rất thân thiện tham gia đá cầu ở bờ hồ Hoàn Kiếm, cùng Sam đạp xe về vùng quê Bắc Bộ, lênh đênh thăm vịnh Hạ Long…
Dàn sao MU đua nhau làm bố trẻ con trong năm 2019 hình ảnh
Smalling tới thăm Việt Nam


Bạn bè của Smalling tiết lộ vợ chồng anh có tâm lý vô cùng thoải mái từ chuyến du lịch tới Việt Nam. Có lẽ chính tâm lý thoải mái ấy là nguyên nhân quan trọng để không lâu sau đó họ “khai thông thế bế tắc” về đường con cái.

Đua nhau “lên chức”

Paul Pogba không chịu kém miếng khó chịu với Smalling. Cô bồ Maria Salaues cũng đang “đeo ba lô ngược”. Thời gian gần đây, các fan rất quen với hình ảnh bồ Pogba bế bụng bầu tới sân Old Trafford cổ vũ anh và M.U.

Vậy là so với trước đây, giờ lượng cổ động viên đặc biệt của Pogba đã đông hơn. Ngoài Maria còn có đứa con trong bụng cô làm động lực cho anh tỏa sáng. Bảo sao Pogba liên tiếp lập cú đúp trong 2 trận gần đây của Quỷ đỏ.

Tham gia “cuộc đua lên chức bố trẻ con” ở hậu trường Quỷ đỏ trong năm nay còn có Matteo Darmian và Victor Lindelof. So với Smalling, Darmian báo tin vui trước 1 ngày. Vào đúng ngày cuối cùng của năm cũ 2018, hậu vệ cánh người Italia khoe trên mạng Instagram hình ảnh bụng bầu của bà xã Francesca Comani. Kèm theo đó là thông điệp “Tình yêu đong đầy”.
Bo Pogba rat chiu kho be bung bau toi Old Trafford
Bồ Pogba rất chịu khó bế bụng bầu tới Old Trafford


Lindelof sớm báo tin cô vợ Maja Nilsson mang bầu từ tháng 10 năm ngoái. Có thể thấy dịp này các ngôi sao trong hàng thủ M.U “nổ pháo dàn” về đường con cái. Các fan M.U đã tưởng tượng sẵn được cảnh hình ảnh ăn mừng bàn thắng kiểu giả động tác “con bú sữa” của các ngôi sao đội nhà trong năm nay.

2019, hậu trường M.U sẽ rộn ràng đón “đàn lợn con”. Hẳn HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất lấy làm mừng trước những tin vui liên tiếp này. Bởi các học trò của ông thi đấu hưng phấn hơn khi biết mình được làm “bố trẻ con” trong năm nay. Và với cái đà “ghi bàn” cả ở cầu trường lẫn hậu trường như thế này, biết đâu số ngôi sao M.U tái sản xuất sức lao động trong năm 2019 sẽ không chỉ dừng lại ở Smalling, Pogba, Darmian và Lindelof.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X