Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City: Rủ nhau phạm lỗi

Thứ Ba 27/04/2010 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng hiểu ai “đầu têu” mà có tới 5 học trò của HLV Roberto Mancini vừa bị cảnh sát Manchester hỏi thăm.

Ngôi sao đầu tiên lọt vào tầm ngắm của cảnh sát là Shay Given. Thủ thành người Ireland bị phát hiện chạy chiếc Bentley Continental có kính xe tối màu hơn quy định, trên đường đến sân tập của Man City ở vùng Carrington. Lập tức xế hộp trị giá 120.000 bảng này bị bám riết. Đến nơi, cảnh sát hết sức bất ngờ trước cả “rừng xe” mắc lỗi tương tự của Given. Một loạt xe của Kolo Toure, Shaun Wright-Phillips, Vieira và Ireland cũng đồng loạt được trang bị “kính râm”.

Vieira “nhập gia tùy tục” với các đồng đội mới chẳng đúng cách chút nào

Việc những nhân vật nổi tiếng thuê thợ làm tối màu kính xe nhằm “đảm bảo sự riêng tư” không còn là chuyện xưa nay hiếm nữa trên xứ Sương mù. Tuy nhiên, mọi thay đổi đều có giới hạn. Luật pháp Anh quy định rất rõ ràng: kính trước xe phải đảm bảo duy trì tối thiểu 75% độ sáng, còn mức khống chế tương ứng với kính cửa sổ là 70%. Khi bị kiểm tra, xe của 5 ngôi sao kể trên đều không đảm bảo các yêu cầu này.

Mỗi người phải móc ví 30 bảng để nộp phạt. Còn các nhân viên của Man City phải thuê thợ đến “lọc lại kính xe”, trong lúc những anh chàng mắc lỗi tập thể kia thực hiện các bài tập của Mancini. Tất nhiên, phí sửa xe do những kẻ mắc lỗi thanh toán.

“Chúng tôi cam kết tất cả những chiếc xe có kính quá tối màu này đều được điều chỉnh lại ngay lập tức”, người đại diện cho Man Xanh ra thông báo. Theo thống kê của tờ Manchester Evening News, đã có 3.776 tài xế bị phạt vì lỗi như Given và đồng đội trong 18 tháng qua.
 
(Theo báo BóngĐá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X