Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Liverpool làm từ thiện trước Giáng sinh

Thứ Năm 13/12/2012 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân dịp Giáng sinh, dàn sao Liverpool đã hành quân tới bệnh viện nhi Alder Hey để tặng quà và động viên các em nhỏ đang chữa trị ở đây.

Sau buổi tập sáng ngày hôm qua, các cầu thủ Liverpool đã đến bệnh viện Alder Hey để giao lưu với các em nhỏ đang điều trị tại đây. Không chỉ thăm hỏi động viên và giao lưu với những CĐV nhí, các cầu thủ The Kop còn quyên tiền từ thiện cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Joe Cole, Luis Suarez, Sebastian Coates và Lucas Leiva thăm bệnh nhi ở bệnh viện Alder Hey
Joe Cole, Luis Suarez, Sebastian Coates và Lucas Leiva thăm bệnh nhi ở bệnh viện Alder Hey

Sau chuyến đi đầy ý nghĩa nhân dịp cuối năm này, tiền đạo Luis Suarez chia sẻ trên trang web chính thức của CLB. "Thật vui vì đã đến đây và được nhìn thấy các em. Khi bạn có con, bạn mới thấy mình may mắn như thế nào”.

Thủ thành Pepe Reina cũng không giấu được tình cảm của mình: “Như mọi khi, cảm xúc vẫn như mọi khi và chúng tôi luôn thấy hạnh phúc khi làm bất cứ điều gì cho các em. Chúng tôi thích nhìn thấy nụ cười nở trên môi các em. Không chỉ riêng cầu thủ bóng đá, tất cả chúng ta nên sống có trách nhiệm để giúp đỡ và mang lại hạnh phúc cho người khác”.

Đội trưởng Steven Gerrard chia sẻ. "Bạn có những cảm xúc lẫn lộn nhưng tất cả đều chung một suy nghĩ rằng muốn được nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt cha mẹ và các em bé. Đó là một phần công việc của chúng tôi ngày hôm nay".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X