Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Liverpool bù khú chúc mừng Gerrard và Skrtel

Thứ Tư 07/01/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua thủ quân Steven Gerrard đã dẫn đầu đoàn cầu thủ Liverpool đi “nhậu nhẹt’’ mừng hợp đồng của mình với LA Galaxy, đặc biệt là đón sinh nhật 30 tuổi của đồng đội Martin Skrtel.

Dan sao Liverpool bu khu chuc mung Gerrard va Skrtel hinh anh
 

Là sinh nhật của Skrtel nhưng Steven Gerrard được giới truyền thông chú ý nhất bữa tiệc hôm qua của dàn sao Liverpool, nhất là sau khi tiền vệ người Anh vừa hé lộ đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với LA Galaxy. Theo thủ quân Liverpool thì hợp đồng của anh với đội bóng Mỹ có thời hạn 18 tháng với mức lương tổng cộng 6 triệu bảng.

Trong 24 tiếng tới Steven Gerrard cũng như các bên liên quan sẽ chính thức công bố hợp đồng. Steven Gerrard sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho LA Galaxy vào mùa hè 2015, tức sau khi kết thúc mùa giải với Liverpool.

Cũng trong tiết lộ của mình, Steven Gerrard nói với vẻ không hài lòng khi cho hay nếu Liverpool đề nghị gia hạn HĐ thì anh đã quyết định kết thúc sự nghiệp ở Anfield. Theo Steven Gerrard, anh đã ngỏ ý gia hạn HĐ mới để có thể kết thúc sự nghiệp ở Liverpool sau World Cup 2014 tuy nhiên chờ dài cổ anh vẫn không được đội bóng ngó ngàng đến.

Cũng theo Steven Gerrard thì anh đã từ chối rất nhiều lời mời chào hấp dẫn từ các đội bóng Premier League và Trung Đông để chọn Mỹ và LA Galaxy.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X