Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Chelsea được ông chủ tặng đồng hồ đắt giá

Thứ Năm 13/07/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ tỷ phú Roman Abramovich đã thể hiện sự phóng khoáng của mình bằng món quà đắt giá nhân ngày đầu tiên Chelsea hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2017/18.

 

Dan sao Chelsea duoc tang do ho dat gia tu ong chu hinh anh 2
Các cầu thủ Chelsea được tặng đồng hồ đắt giá từ ông chủ tỷ phú 

Nhằm khích lệ tinh thần các học trò cưng cũng như kỷ niệm chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, ông chủ Chelsea là Roman Abramovich đã dành tặng món quà đặc biệt và đầy ý nghĩa. Đó là đồng hồ hiệu Hublot.

Như vậy, tất cả các cầu thủ của Chelsea, ai cũng có được món quà đắt giá này. Được biết, Hublot được thiết kế dành riêng cho nhà vô địch Premier League 2016/17.

Dan sao Chelsea duoc tang do ho dat gia tu ong chu hinh anh 2
 Thiệp chúc mừng được gửi kèm cùng mỗi hộp quà

Theo tiết lộ trên trang cá nhân của tiền vệ Willian, trong mỗi hộp quà đều có tấm thiệp chúc mừng do Chủ tịch Bruce Buck viết tay: “Thay mặt ngày Roman Abramovich và ban lãnh đạo CLB, chúc mừng việc đã làm nên lịch sử trong mùa giải 2016/17. Đó là một một giải đáng nhớ. Hãy giữ lá cờ xanh mãi bay cao”.

Chức vô địch Premier League vừa qua mang nhiều ý nghĩa với ông chủ người Nga. Bởi đó là lần thứ 5 Chelsea có được danh hiệu này kể từ khi Roman Abramovich sở hữu nó.

Dan sao Chelsea duoc tang do ho dat gia tu ong chu hinh anh 2
 Mặt trước đồng hồ Hublot có hình sư tử màu trắng

Đồng hồ Hublot là phiên bản giới hạn, chỉ với 200 chiếc được sản xuất và bán lẻ ở mức giá 9.000 bảng. Điểm đặc biệt nhất của thiết kế đồng hồ này là cả phần mặt trước và mặt sau đều có hình sư tử. Mặt trước sư tử màu trắng và mặt sau sư tử màu xanh.

Dan sao Chelsea duoc tang do ho dat gia tu ong chu hinh anh 2
 Mặt sau đồng hồ là hình sư tử màu xanh

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cũng là một trong những đối tác lớn của tập đoàn West London. Họ chuyên sản xuất theo yêu cầu và luôn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cũng như vấn đề chất lượng.

Dan sao Chelsea duoc tang do ho dat gia tu ong chu hinh anh 2
 Tỷ phú người Thái Lan cũng từng tặng cả dàn siêu xe BMW cho các cầu thủ Leicester City

Việc các ông chủ tặng quà cho các cầu thủ xưa nay không phải hiếm. Còn nhớ Chủ tịch người Thái Lan Vichai Shrivaddhanaprabha cũng đã tặng hẳn một dàn siêu xe BMW cho các cầu thủ Leicester City nhân dịp họ làm nên chiến thắng lịch sử ở giải Ngoại hạng hồi năm ngoái. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X