Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU nhận "thưởng nóng" từ Mourinho sau danh hiệu League Cup

Thứ Ba 28/02/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi căng sức chiến đấu đem về chiếc cúp vô địch Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho lập tức "thưởng nóng" cho đám học trò hai ngày nghỉ quý giá.

Lên ngôi ở Wembley, thầy trò Mourinho cũng nhanh chóng gác lại chuỗi ngày vui để tiếp tục tập trung vào chặng đường cam go phía trước, khi họ còn phải chiến đấu ở 3 sân chơi lớn Premier League, Europa League và FA Cup.

M.E.N. Sport cho hay, thay vì tụ tập ăn mừng, các cầu thủ MU đã xé lẻ để tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên bạn bè và người thân trong gia đình. Học trò góp công lớn, Mourinho cũng "thưởng" cho họ hai ngày nghỉ trọn vẹn ở khoảng thời gian hiếm hoi mà MU không phải thi đấu giữa tuần.
Cau thu MU nhan thuong nong tu Mourinho sau danh hieu League Cup hinh anh
Vợ và bồ của Mata, Martial, Daley Blind, Darmian quậy tưng hộp đêm sau khi MU vô địch cúp Liên đoàn

Dự kiến, thành viên Quỷ đỏ sẽ trở lại sân tập Carrington vào sáng thứ Tư để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Bournemouth vào cuối tuần. Nhắc lại về trận chung kết, HLV Mourinho chia sẻ: "Mọi người có thể thấy được sự khác biệt về tình trạng thể lực. Cầu thủ Southampton tỏ ra sung sức hơn khi họ vừa có thời gian nghỉ ngơi dài trước trận chung kết.

Trong khi đó, chúng tôi phải thi đấu với mật độ dày đặc 3 ngày/trận tại Europa League rồi FA Cup. Giờ là lúc để các thành viên nghỉ ngơi dưỡng sức, nạp lại năng lượng."

Trước đây, dưới thời Sir Alex Ferguson hay Louis van Gaal, đám cầu thủ hiếm khi được "xả hơi" quá một ngày sau trận đấu. Thế nên, đặc ân mà Mourinho ban tặng khiến học trò rất phấn khích và hưởng ứng.

Hầu hết trong số họ sử dụng quãng 2 ngày nghỉ bên gia đình. Cá biệt có trường hợp của Antonio Valencia và Mkhitaryan vẫn chịu khó rèn thể lực trong phòng gym.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X