Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Barca và Real Madrid chia rẽ trên ĐTQG

Thứ Tư 22/03/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dư âm siêu kinh điển, dàn sao Real Madrid và Barca liên tục tránh nhau trong buổi tập ở ĐTQG Tây Ban Nha.

Dàn sao Barca và Real Madrid chia rẽ trên ĐTQG

Nội bộ ĐT Tây Ban Nha đang cho thấy dấu hiệu bất ổn khi các cầu thủ không cho thấy sự đoàn kết. Cụ thể, El Chiringuito TV đã ghi lại cảnh nhóm cầu thủ Real Madrid và Barca thường xuyên tránh mặt nhau trong buổi tập của tuyển.

Về phía Barca hậu vệ trái Alejandro Balde, tiền vệ Gavi và Pedri là những cái tên được HLV Luis de la Fuente triệu tập. Trong khi đó, trung vệ Nacho Fernandes, hậu vệ phải Dani Carvajal và tiền vệ Dani Ceballos là những đại diện của Real Madrid.

dT Tay Ban Nha

Dàn sao Barca và Real Madrid chia rẽ trên ĐT Tây Ban Nha

Bộ ba cầu thủ của Los Blancos thậm chí còn tập riêng. Họ dường như vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại 1-2 ở trận siêu kinh điển diễn ra hôm 20/3. Đó là trận đấu mà Real Madrid có bàn dẫn trước nhưng lại cay đắng nhìn đại kình địch giành chiến thắng ở phút bù giờ.

Đáng nói, đội chủ sân Bernabeu có phần chịu thiệt thòi khi bị tước 1 bàn thắng sau quyết định gây tranh cãi của tổ VAR.

Không những vậy, Ceballos thậm chí công khai nói trước truyền thông rằng, Gavi xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha cố tình húc vào người anh ở những phút cuối trận.

Nhận thất bại trước Barca khiến cơ hội cạnh tranh vô địch La Liga của Real Marid gần như khép lại. Thầy trò HLV Xavi đang có 68 điểm, bỏ xa đội thứ 2 là Real Madrid tới 12 điểm và đội thứ 3 là Atletico 17 điểm.

Về ĐT Tây Ban Nha, họ nằm ở bảng A tại vòng loại EURO 2024. Đoàn quân dưới quyền HLV Luis de la Fuente sẽ có lần lượt đối đầu với Na Uy (26/3) và Scotland (29/3).

@bongda24h.vn.official Dàn sao Barca và Real Madrid mẫu thuẫn trên ĐTQG #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #realmadrid #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X