Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Arsenal lịch lãm như quý ông trên tạp chí

Thứ Sáu 13/03/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ozil và Giroud - hai ngôi sao của Arsenal - cho rằng chải chuốt vẻ ngoài giúp họ có thêm tự tin trước mỗi trận đấu.

Arsenal đang thể hiện phong độ ấn tượng ấn tượng thời gian gần đây. Tại Premier League, đội quân của HLV Arsene Wenger thắng 7 trong 8 trận gần nhất. Trong khi ở đấu trường FA Cup, “Pháo thủ” thành London cũng vừa hạ M.U ngay tại Old Trafford để giành quyền dự bán kết. Thành tích đó có sự đóng góp rất lớn của bộ đôi ngôi sao Arsenal Mesut Oezil và Olivier Giroud.

Dan sao Arsenal lich lam nhu quy ong tren tap chi hinh anh
Giroud, Sanchez và Oezil chụp ảnh cho tạp chí GQ Style

Trả lời phỏng vấn trong buổi chụp hình cho tạp chí GQ Style, Oezil và Giroud đã tiết lộ lý do giúp họ thi đấu thăng hoa. Theo tiền vệ người Đức, chải chuốt bản thân giúp anh có thêm tự tin trước mỗi trận đấu. Cụ thể, cựu sao Real thường mang một bộ đồ như của chú rể, kem dưỡng ẩm, kem bôi tóc và dầu gội... “Các cầu thủ thường rất quan tâm đến bản thân. Họ luôn ăn diện và chải chuốt trước mỗi trận đấu. Tôi không phải ngoại lệ”, trang Daily Mail dẫn lời Oezil.

Trong khi đó, Giroud khẳng định thường lấy cảm hứng cả trong lẫn ngoài sân cỏ từ hai cựu danh thủ David Beckham và Andriy Shevchenko. “David là người đàn ông tuyệt vời. Tôi rất thích anh ấy. Phong cách của David rất ấn tượng, trông sang trọng và như là biểu tượng”, Giroud ca ngợi cựu sao M.U.

“Khi còn nhỏ, tôi thường xem Andriy Shevchenko thi đấu. Anh ấy trông rất thanh lịch ngay cả trên sân cỏ”, chân sút ngôi sao của Arsenal cho biết thêm. Giroud cũng thừa nhận cảm thấy tự hào khi giới trẻ ở Pháp hiện nay luôn bắt chước để kiểu tóc giống anh.

Trong buổi chụp hình cho tạp chí GQ Style, ngoài bộ đôi Giroud, Oezil còn có Alexis Sanchez. Chân sút người Chile là ngôi sao số 1 của Arsenal tại giải năm nay. Sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận, cựu sao Barca ghi 18 bàn và kiến tạo 10 lần.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X