Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Argentina tái hiện màn ăn mừng phản cảm của Martinez

Thứ Sáu 24/03/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi trước Panama, các tuyển thủ Argentina đã gây bất ngờ khi bắt chước màn ăn mừng gây tranh cãi của thủ thành Emiliano Martinez.

Dàn sao Argentina tái hiện màn ăn mừng phản cảm của Martinez

ĐT Argentina đã tổ chức ăn mừng chiến thắng sau khi đánh bại Panama với tỷ số 2-0 trên sân Monumental. Đáng chú ý là màn tái hiện pha ăn mừng gây tranh cãi chủ thủ môn Martinez.

Theo đó, các tuyển thủ Albiceleste thay cầm danh hiệu “Găng tay vàng”, họ thay bằng chiếc cúp giả được chuẩn bị từ trước.

Về màn ăn mừng phản cảm của thủ môn Martinez, sau khi bắt tay với đại diện của Liên đoàn bóng đá thế giới, ban tổ chức World Cup, thủ thành này đã đặt Cup danh hiệu Găng tay vàng ở phần nhạy cảm, đẩy hông qua lại. Màn ăn mừng có phần quá khích của thủ thành 30 tuổi khiến không ít người sốc.

Tuyen thu Argentina bat truoc man an mung cua thu mon Martinez

Tuyển thủ Argentina bắt trước màn ăn mừng cùa thủ môn Martinez

Trên mạng xã hội, cầu thủ của Argentina phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một người viết: “Đó là hành động phản cảm, hành động của cậu ấy cần phải bị lên án”. Một CĐV khác bình luận: “Cậu ấy đã chơi tốt ở World Cup 2022, nhưng hành động này xứng đáng bị chỉ trích”.

Emiliano Martinez sau đó đã giải thích tại sao lại ăn mừng như vậy. Anh nói: “Tôi đã làm điều đó vì người Pháp la ó tôi. Họ đã có những hành động không phải với tôi, họ không tôn trọng tôi, bởi vậy tôi chẳng có lý do gì để tôn trọng họ cả”.

Trận giao hữu với Panama đánh dấu lần đầu tiên ĐT Argentina thi đấu trên sân nhà kể từ sau chức vô địch World Cup 2022. Các khán giả đã lấp đầy 80 nghìn chỗ ngồi sân Monumental để bày tỏ tình cảm với những người hùng dân tộc.

Trước tình cảm ấy từ người hâm mộ, thủ môn Emiliano Martinez không giấu nổi sự xúc động. Thủ thành sinh năm 1992 thậm chí không kìm nén nổi những giọt nước mắt trong màn cử hành quốc ca trước trận.

Sau trận thắng Panama, đoàn quân dưới quyền HLV Lionel Scaloni còn một trận giao hữu nữa gặp Curacao hôm 28/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X