Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân phe giả danh BTC bán vé xem trận Hải Phòng - HAGL

Thứ Tư 21/01/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tay mỗi phe vé găm tới hàng chục, thậm chí hàng trăm chiếc vé ở đủ các vị trí đẹp nhất trên SVĐ Lạch Tray để bán với giá chênh từ 40.000-50.000 đồng/chiếc.

Trong buổi sáng nay, BTC sân Lạch Tray tiếp tục mở bán vé khán đài B, C, D tới người hâm mộ. Tuy nhiên thời gian bán vé chỉ kéo dài 1 tiếng khiến nhiều người có nhu cầu thực sự không thể chen nổi với dân phe để mua vé theo dõi trận đấu Hải Phòng - HAGL trong khuôn khổ V.League 2015.

Dan phe gia danh BTC ban ve xem tran Hai Phong - HAGL hinh anh
Cảnh phe vé ngang nhiên kê bàn bán vé trước SVĐ Lạch Tray.

Nhiều người dân đến muộn đã gặp cảnh phe vé ngang nhiên kê bàn trước cửa SVĐ Lạch Tray để giả danh BTC sân. Dù lúc này BTC đã ngừng bán nhưng trên bàn của những phe vé giả danh bày đủ loại vé ở tất cả các cửa, thậm chí có cả vé mời, vé VIP. Giá bán dao động từ 80.000 - 100.000 đồng/chiếc tuỳ vị trí (giá gốc 40.000 đồng/chiếc), riêng vé VIP, vé mời được bán với giá 150.000 đồng/chiếc nhưng rất hiếm người mua.

Tình trạng phe vé xuất hiện ở sân Lạch Tray trước mỗi trận đấu là điều xưa nay vẫn thường gặp, nhưng lâu rồi hiếm có trận nào họ ngang nhiên và lộng hành như trước trận Hải Phòng so tài với CLB HAGL ở mùa giải 2015. Với lực lượng phe vé chuyên nghiệp từ Hà Nội, Quảng Ninh... đổ dồn về Hải Phòng những ngày qua, BTC sân đã không kịp có biện pháp ngăn chặn khi họ lộng hành, chen không cho người hâm mộ tiếp cận mua vé giá gốc.

Sức chứa tối đa của SVĐ Lạch Tray khoảng 30.000 chỗ ngồi, tuy nhiên BTC chỉ phát hành 25.000 vé để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trận đấu, tránh tình trạng vỡ sân khi có sự cố xảy ra. Để đối phó với tình trạng phe vé, BTC trận đấu chia mỗi đợt bán chỉ kéo dài 1 tiếng. Chiều nay, vé vẫn sẽ được BTC phát hành ở cửa 1A2 ngay phía trước SVĐ Lạch Tray. Tuy nhiên hiện chỉ còn vé khán đài C, D (mệnh giá 20.000 đồng/chiếc) do trong buổi sáng nay đã bán hết toàn bộ vé khán đài A và B.

Càng sát giờ diễn ra trận đấu, giá vé có thể sẽ tiếp tục bị đẩy lên cao hơn nữa khi hàng nghìn người hâm mộ đổ dồn về Lạch Tray để theo dõi trận cầu tâm điểm ở vòng 3 V.League 2015. Chiều nay, có thể nhiều người hâm mộ sẽ phải trả giá gấp đôi, thậm chí gấp ba lần để mua được tấm vé vào sân theo dõi cuộc so tài giữa Công Phượng và các cầu thủ đội bóng đất Cảng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày hôm nay (21/1).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X