Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn ngôi sao hóa… người rừng sau một tháng không bóng đá

Thứ Năm 02/04/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Râu ria xồm xoàm là tình trạng chung được hài hước tưởng tượng ra ở các cầu thủ sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ vì đại dịch Covid-19.

Sự bùng phát dữ dội của đại dịch Covid-19 tại Châu Âu gây ảnh hưởng tệ hại đến các hoạt động thể thao cũng như bóng đá nói riêng. Tất cả các giải đấu lớn bị tạm hoãn vô thời hạn, thậm chí hai ngày hội Euro và Olympic đều phải di dời sang mùa hè 2021 năm sau.

Dàn sao hóa… người rừng sau một tháng không bóng đá vì Covid-19 hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Với một tháng không bóng đá và chắc chắn sẽ còn kéo dài hơn nữa, râu ria xồm xoàm là tình trạng chung được tưởng tượng ra ở các cầu thủ sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ. Tất nhiên, đây chỉ là những hình ảnh được chỉnh sửa hài hước ở dàn sao dưới đây.

Bởi vì kể ra mà nói, việc không thi đấu giai đoạn này càng tạo cơ hội cho những “mày râu nhẵn nhụi” như Cristiano Ronaldo, Kevin De Bruyne, Kylian Mbappe, Erling Braut Haaland, Zlatan Ibrahimovic hay Thomas Muller có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tỉa tót và làm đẹp bản thân.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe
Erling Braut Haaland
Erling Braut Haaland
Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic
Thomas Muller
Thomas Muller

5 giải đấu vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu cũng như Champions League và Europa League hiện vẫn đang bị đóng băng cho đến ít nhất hết tháng Tư này, thậm chí có thể kéo dài lâu hơn nữa và bỏ ngỏ nguy cơ hủy bỏ kết quả mùa giải. Bằng không, toàn bộ các trận đấu còn lại sẽ buộc phải diễn ra mà không có khán giả theo dõi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X