Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân Mỹ đổ xô đi xem Beckham… giả

Thứ Tư 24/01/2007 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nước Mỹ đang chào đón một cặp vợ chồng nổi tiếng, đó là tiền vệ bảnh trai David Beckham và cô vợ cựu ca sỹ trong ban nhạc Spice Girl, Victoria. Sự nồng nhiệt của người Mỹ được thể hiện qua việc bảo tàng Madame Tussauds, New York ngày hôm qua đã trưng bày tượng sáp của cặp vợ chồng này.

Tượng sáp của Beckham và Victoria được bảo tàng nhập khẩu từ London và sẽ được trưng bày trong 2 tuần như một lời chào mừng sự có mặt của cựu thủ quân ĐT Anh khi anh vừa mới ký hợp đồng với CLB tại giải nhà nghề Mỹ L.A Galaxy.

Tượng sáp của Beckham và Victoria

Bức tượng sáp này có kích thước bằng đúng với người thật của Becks, Posh và phía sau đó là quốc kỳ Mỹ. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều khách thăm quan có mặt tại bảo tàng để chiêm ngưỡng tác phẩm “vợ chồng Becks-Posh” cho dù đó không phải là bằng xương bằng thịt.

Và đây mới là người thật

Giám đốc bảo tàng Madame Tussauds cho biết ông cũng rất hy vọng Becks sẽ có mặt tại L.A Galaxy ngay trong mùa Xuân này chứ không phải đợi đến mùa Hè như lời khẳng định từ phía Real Madrid, CLB mà Becks vẫn đang bị “cầm chân”. Ngay sau khi đức lang quân ký kết bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với L.A Galaxy, cô vợ Victoria đã hối hả bay sang Mỹ để tìm mua một ngôi nhà và cho đến giờ cô vẫn đang tiếp tục kiếm tìm cho mình và lũ trẻ một ngôi nhà trong mơ.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X