Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn cầu thủ HAGL bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị

Thứ Ba 07/05/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảy chiếc điện thoại cùng nhiều tiền mặt của Hồng Duy và đồng đội bị trộm lấy mất ở Học viện bóng đá HAGL-JMG.
Công an huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đang cử lực lượng điều tra làm rõ vụ mất trộm tài sản tại Học viện bóng đá Hàm Rồng thuộc địa bàn xã Ia Băng, huyện Đak Đoa.

Vụ trộm diễn ra vào rạng sáng 5/5 tại Trung tâm Hàm Rồng, nơi đặt đại bản doanh của CLB HAGL và Học viện HAGL-JMG. Kẻ trộm đột nhập vào phòng ngủ nhiều cầu thủ, lấy trộm điện thoại và tiền mặt.
Dàn cầu thủ HAGL bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị hình ảnh
Thông tin CLB HAGL bị kẻ gian đột nhập lấy trộm tài sản khiến nhiều người hâm mộ lo ngại cho an toàn của các cầu thủ.

Một cầu thủ HAGL cho biết: "Trộm đột nhập qua cửa sổ của nhà vệ sinh để vào phòng. Các cầu thủ khi đi ngủ vẫn khóa cửa, nhưng không ngờ bọn trộm lại tinh vi như vậy".

Theo Trưởng công an huyện Đak Đoa, ông Ngọc Anh xác nhận vụ việc. Các cầu thủ cho biết 7 chiếc điện thoại, 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều ngoại tệ bị mất. Tổng giá trị tài sản bị mất hơn 140 triệu đồng.

Một số cầu thủ bị mất đồ là tiền vệ Hồng Duy, Lê Đức Lương, A Hoàng của đội một HAGL. Vài cầu thủ trẻ của đội U19 như Kiên Quyết, Dụng Quang Nho cũng bị trộm lấy mất tài sản cá nhân.

Sáng 5/5, các cầu thủ tỉnh dậy mới phát hiện vụ việc và báo cho công an địa phương để điều tra vụ việc. Lực lượng Công an đang tiến hành khoanh vùng đối tượng, trích xuất các camera an ninh để tìm kẻ trộm.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X