Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đấm nhau" với đồng đội cũ, Rooney chuẩn bị lãnh án phạt

Chủ Nhật 15/03/2015 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân M.U, Wayne Rooney đứng trước nguy cơ bị Van Gaal phạt nặng vì lén lút đấm bốc với Phil Bardsley, cựu cầu thủ Quỷ đỏ.

Dam nhau voi dong doi cu, Rooney chuan bi lanh an phat hinh anh
 

Một bức ảnh Wayne Rooney so găng với Phil Bardsley bừa bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đồn đoán, trận đấu không khoan nhượng giữa Phil Bardsley, hiện khoác áo Stoke City– cựu cầu thủ M.U với thủ quân Quỷ đỏ, Rooney diễn vào đầu năm 2015.

Điều đáng nói là đấm bốc được liệt vào những môn thể thao nguy hiểm, có thể gây chấn thương và nguy hại đến sức khỏe bị BLĐ M.U cũng như HLV Van Gaal cấm các cầu thủ Quỷ đỏ chơi.

Biết Wayne Rooney là fan cuồng của boxing vì thế trong hợp đồng với M.U, BLĐ Quỷ đỏ cài điều khoản cấm tiền đạo người Anh chơi môn thể thao này trong thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford để tránh chấn thương.

Wayne Rooney từng tiết lộ nếu không đá bóng thì anh đã theo nghiệp đấm bốc. Vì đam mê đấm bốc của mình mà Wayne Rooney đang đối mặt với rắc rối ở M.U. Theo Daily Mail thì rất có thể vị HLV khó tính Van Gaal sẽ phạt nặng thủ quân của mình vì vi phạm quy định của đội bóng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X