Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đắm đò"

Thứ Năm 14/05/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có tới 4 đứa con và 2 đứa cháu, vậy mà cựu HLV Real Madrid, Bernd Schuster cùng bà vợ Gaby vẫn lôi nhau ra tòa ly dị…

Vội vã bay trở về Đức từ Madrid, vẻ tất bật xen lẫn lo âu của Thiên thần tóc vàng nhanh chóng lọt vào mắt nhiều người. Ngay khi xuống sân bay, Schuster liền bắt ta-xi tới Tòa án Dân sự thành phố Bergisch Gladbach. Đứng đợi sẵn từ khá lâu, bà vợ đáo để Gaby (hơn Schuster 5 tuổi) tỏ vẻ sốt ruột trông thấy. Gaby cũng như Schuster đều giữ thái độ im lặng khiến đám đông xung quanh càng hiếu kỳ.

Bernd Schuster

Kết hôn vào năm 1979, Schuster cùng Gaby từng có thời gian chung sống hạnh phúc. Lần lượt cho ra đời 4 đứa con, cặp Schuster & Gaby đã cho thấy tình cảm của họ nồng thắm tới như thế nào. Sự chênh lệch về tuổi tác dường như không tác động gì tới hạnh phúc của họ. Tưởng như hạnh phúc đó sẽ mãi được duy trì. Nhưng rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong tổ ấm của Schuster bởi chính tính khí thất thường của Gaby. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến họ lôi nhau ra tòa ly dị.

Schuster & Gaby thời hạnh phúc

Báo chí Tây Ban Nha từng nêu chuyện Gaby không đơn thuần là “bà vợ” mà còn là “bà chủ”. Bản thân Schuster không ít lần “muối mặt” trước công chúng khi bà vợ “vượt quyền” Gaby lớn tiếng chỉ trích một số HLV kỳ cựu như Udo Lattek hay Jupp Derwall (qua đời vào tháng 6/2007). Không lấp được hố sâu ngăn cách ngày càng rộng ra, cuộc sống trở nên ngột ngạt, nặng nề với cựu tiền vệ người Đức. “Tôi đã cố gắng vun vén cho hạnh phúc gia đình nhưng tất cả đều vô ích”, Schuster thừa nhận. Không còn tìm được tiếng nói chung, và để giải thoát cho cả hai, Schuster đành phải chấp thuận sống ly thân. Sự xa cách ngày càng giết dần, giết mòn tình cảm của cặp vợ chồng già. Từ ly thân đến ly dị, khoảng cách mong manh đó chẳng bao lâu bị phá vỡ. Nét mặt vô cảm, Gaby không hề do dự khi ký vào lá đơn ly dị. Chấp nhận phần thua thiệt, Schuster tuyên bố, sẵn sàng nhường lại căn nhà chung của hai người tại Đức. Cùng đó, Schuster sẽ chuyển khoản tiền chu cấp 9.500 euro vào tài khoản của Gaby.

Elena

Rơi vào cảnh “đắm đò” nhưng Schuster cũng không đến nỗi quá tuyệt vọng. Trong thời gian sống ly thân, Schuster đã kịp chinh phục người đẹp tóc vàng Elena. Không ồn ào, Elena đang dần trở thành chỗ dựa tinh thần cho Schuster. Hạnh phúc như nhân lên gấp bội với Schuster và Elena khi con gái bé bỏng Victoria chào đời.

Những vụ ly dị "đình đám" nhất trong giới cầu thủ, HLV

Thiên thần tóc vàng Bernd Schuster không phải là người duy nhất bị “đắm đò” trong giới cầu thủ, HLV. Chỉ trong thời gian ngắn gần đây, người ta có dịp chứng kiến không ít cầu thủ, HLV ra tòa ly dị.

Frank Rijkaard: Sau 19 năm chung sống, cuộc hôn nhân giữa cựu HLV Barcelona, Frank Rijkaard và cô vợ Monique đã đi vào ngõ cụt. Sống ly thân được mấy tháng, cựu tuyển thủ Hà Lan đã quyết định ra tòa làm thủ tục ly dị.

Carlo Ancelotti: Không ai có thể ngờ, cuộc hôn nhân của vị HLV trưởng CLB AC Milan lại tan vỡ nhanh chóng đến như vậy. Hơn 25 năm chung sống, Ancelotti cùng Luisa đã ra tòa án để “đường ai nấy đi”.

Thierry Henry: 8,5 triệu bảng là số tiền mà chân sút người Pháp, Thierry Henry mất đứt từ vụ ly dị với cô vợ Claire Merry. Mất số tiền quá lớn là một lẽ, điều day dứt hơn cả với Henry là không được chăm sóc thường xuyên con gái bé bỏng Tea.

Lothar Matthaus: Hồi tháng 1 vừa qua, cựu tuyển thủ Đức, Matthaus đã ly dị cô vợ Marijana (người Serbia). Đây là lần thứ ba, Matthaus ra tòa ly dị (hai người vợ trước của Matthaus là Silvia và Lolita Morena). Ly dị Marijana không được bao lâu, Matthaus đã cưới siêu mẫu Kristina Liliana. Chẳng ai dám chắc Lothar Matthaus có lại ly dị lần thứ tư hay không.

Deco: Sau 1 năm ly thân, Deco đã ra tòa ly dị cô vợ Jaciara vào đầu tháng 3 năm nay. Đây là lần thứ hai, anh ta nhờ tòa án phân xử ly dị.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X