Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đám cưới của Ro Béo kéo dài 3 ngày

Thứ Sáu 21/02/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Brazil đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới hoành tráng với bạn gái Paula Morais.


Ro Béo chuẩn bị làm đám cưới với nữ DJ Paula Morais
Ro Béo chuẩn bị làm đám cưới với nữ DJ Paula Morais

Trong cuộc tiếp xúc với giới truyền thông mới đây, nữ DJ Paula Morais lên tiếng tiết lộ về kế hoạch đám cưới của cô và Ronaldo. Paula cho biết ngày vui của hai người sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Trong khi Paula muốn hôn lễ được tổ chức đơn giản, Ronaldo lại muốn đó là đại lễ thật hoành tráng.

"Đám cưới của chúng tôi sẽ diễn ra vào cuối năm. Hôn lễ được tổ chức ở Brazil và sẽ không phải là một bữa tiệc theo truyền thống. Đám cưới sẽ kéo dài trong 3 ngày. Tôi muốn điều gì đó đơn giản, với sự góp mặt của một số bạn bè thân nhưng Ronaldo lại nghĩ khác", Paula nói.

Đây sẽ là lần thứ 4 Ronaldo cưới vợ. Năm 1999, "Người ngoài hành tinh" kết hôn với cầu thủ nữ đồng hương Milene Domingues. Cặp đôi ly hôn vào năm 2003 và có với nhau cậu con trai Ronald (sinh năm 1999). Năm 2005, cựu cầu thủ hay nhất thế giới tổ chức đám cưới linh đình với siêu mẫu Daniela Cicarelli. Tiệc cưới có chi phí 

được cho là lên tới 700.000 bảng Anh.

Người vợ gần đây nhất của Ro Béo là người đẹp Bia Anthony. Cặp chung sống với nhau từ năm 2007, có với nhau hai cô con gái Maria Sophia (sinh năm 2008), Maria Alice (2010). Cuối năm 2012, Ro Béo và Bia Anthony bất ngờ tuyên bố chia tay sau 5 năm mặn nồng. Không lâu sau đó, Ronaldo công khai tình cảm với Paula Morais.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X