Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đài truyền hình đưa hình ảnh "Messi giả" lên sóng

Chủ Nhật 29/03/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh của Reza Parastesh, người có vẻ ngoài giống Lionel Messi, được một đài truyền hình Pháp sử dụng để miêu tả siêu sao người Argentina.
Trong một phân đoạn ở bản tin trưa của đài truyền hình M6 tại Pháp, hình ảnh Reza Parastesh, người có ngoại hình giống Messi, xuất hiện bên cạnh ngôi sao quần vợt Roger Federer người Thụy Sĩ.
Đài truyền hình đưa hình ảnh Messi giả lên sóng hình ảnh
Messi "giả" đứng cạnh Roger Federer trên sóng truyền hình. Ảnh: Twitter.

Nội dung của bản tin nói về những vận động viên đã quyên góp tiền để phòng chống dịch đang hoành hành trên khắp thế giới. Tiền đạo Barca mới đây ủng hộ 1 triệu euro cho hai bệnh viện ở Barcelona và Rosario.

Cách đây 3 năm, Parastesh trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, sau khi anh bị đưa đến đồn cảnh sát vì gây tai nạn giao thông ở Hamadan, Iran. Ngoại hình giống Messi khiến người đàn ông này gặp không ít rắc rối.

Chia sẻ với AFP lúc đó, Parastesh cho biết: "Giờ đây, mọi người thực sự coi tôi là Messi của Iran và muốn tôi bắt chước mọi thứ anh ấy làm. Bất cứ đâu tôi xuất hiện, mọi người đều tỏ ra bất ngờ". "Nhiều năm sau, người ta vẫn cảm nhận được sự giống nhau đó, nhầm lẫn của M6 là một ví dụ", ESPN bông đùa về vụ việc.

Mới đây, Barca tuyên bố cắt giảm lương các cầu thủ để đảm bảo tình hình tài chính của CLB trong bối cảnh dịch khiến những giải thể thao không được tổ chức. Chủ tịch Josep Bartomeu kỳ vọng Messi cùng các đồng đội sẽ đồng ý với đề xuất giảm 70% lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X