Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại sứ World Cup 2018 thiết lập đường dây nóng làm yên lòng CĐV Man Utd

Thứ Năm 09/03/2017 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Manchester United sẽ có màn chạm trán với CLB Rostov. Lo ngại về những hành động quá khích, bạo lực của các CĐV bóng đá nước nhà, người đẹp Victoria Lopyreva, đại sứ World Cup 2018, đã thiết lập đường dây nóng nhằm làm yên lòng NHM Quỷ Đỏ.
 

 
Dai su World Cup 2018 lap duong day nong hinh anh 2
Nét đẹp dịu dàng, thân thiện của đại sứ World Cup 2018 trên Instagram kèm theo thông điệp về đường dây nóng

Theo lịch, Manchester United sẽ đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Rostov vào đêm nay trên đất Nga. Đội bóng này không được coi là đối thủ xứng tầm Quỷ Đỏ.
 

Nga là đơn vị đăng cai tổ chức VCK World Cup 2018. Hiện nay nền bóng đá nước này đang tìm mọi cách để lấy lại hình ảnh sau hàng loạt bê bối dính dáng tới bạo lực, phân biệt chủng tộc, sử dụng chất kích thích… Lo ngại những hành động quá khích, bạo lực sẽ xảy ra trong trận M.U vs Rostov, siêu mẫu Victoria Lopyreva, đại sứ World Cup 2018, đã nghĩ ra giải pháp hữu hiệu nhằm trấn an tinh thần của các cầu thủ cũng như CĐV của đội khách.
 
Dai su World Cup 2018 lap duong day nong hinh anh 2
Nét quyến rũ "chết người" của đại sứ World Cup 2018

Mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Nga 2003 đã đăng tải bức ảnh thể hiện nét dịu dàng, đầy thiện chí kèm theo thông điệp: “Đường dây nóng: Đối với người hâm mộ Manchester United +7 (499) 215 20 14”.
 
Dai su World Cup 2018 lap duong day nong hinh anh 2
Victoria mong muốn NHM bóng đá nước nhà thân thiện và cởi mở hơn

Cũng trong thông điệp này, Victoria Lopyreva mong muốn CĐV bóng đá nước nhà cần thể hiện thái độ thân thiện và cởi mở hơn: “Trước trận đấu tại giải Europa League giữa Manchester United và Rostov, tôi đã kêu gọi sự hỗ trợ từ phía Liên đoàn bóng đá Nga dành cho CLB Man Utd khi họ tới thành phố tuyệt vời của chúng tôi. NHM bóng đá Nga cần thân thiện và cởi mở hơn. Trong trường hợp có sự xung đột hoặc nghi ngờ hành vi bạo lực, xin liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi để nhận được sự trợ giúp pháp lý chuyên nghiệp hoặc lời khuyên bằng cả tiếng Anh và Nga”.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X