Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại gia” Iniesta: Chơi sang kiểu Hoàng tộc

Thứ Sáu 06/07/2012 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bề ngoài hiền lành và trông có vẻ giản dị nhưng đối với ngày lễ trọng đại của mình với cô bạn gái lâu năm Anna Ortiz thì tiền vệ Iniesta chịu chơi, quyết biến nó thành hôn lễ có 1 không ai trong giới cầu thủ.

Lâu đài tình ái

Iniesta không chỉ là một cầu thủ danh tiếng, một nhân tố chủ chốt làm nên thành công của Barcelona và La Roja, anh còn nổi danh ở Tây Ban Nha với sự nhạy bén trong làm ăn kinh tế và một gia tài mà nhiều người mơ ước. Mức lương mà Iniesta nhận được ở Camp Nou chỉ là một con số vô cùng nhỏ trong số tài sản kếch xù bao gồm cả điền trang rộng lớn cùng một nhà máy sản xuất rượu vang quy mô lớn phân phối sản phẩm trên toàn thế giới của anh. Giàu có như vậy nhưng Iniesta bề ngoài vô cùng đơn giản. Những kỳ nghỉ của anh cùng với gia đình không xa hoa như các đồng đội ở Anh hay như C.Ronaldo. Thế nhưng, không phải là Iniesta không biết tiêu tiền mà là chưa có dịp nào để anh cảm thấy thỏa đáng để chơi sang như lễ cưới sắp tới của mình với cô bạn gái Anna. Với tuyên bố “Điều tôi mong muốn hơn cả là Anna sẽ thực sự hạnh phúc trong ngày vui của chúng tôi”, Iniesta không ngại chịu chi để biến lễ cưới của mình trở thành sự kiện có một không hai ở xứ đấu bò.

Iniesta sẽ tổ chức đám cưới với Anna Ortiz
Iniesta sẽ tổ chức đám cưới với Anna Ortiz

Theo dự kiến Iniesta sẽ cưới vào chủ nhật (8/7) tới và anh chỉ có chưa đầy 5 ngày để lo hết mọi thứ cho sự kiện quan trọng nhất cuộc đời nhưng Iniesta tuyên bố đám cưới của anh vẫn sẽ diễn ra với đầy đủ nghi lễ, thủ tục cần thiết bởi với một “đại gia” như anh, chỉ cần chi tiền là mọi thứ đã sẵn sàng chỉ trong vòng 1 ngày.

Một cuộc điện thoại, Iniesta đã liên hệ được với công ty chuyên tổ chức đám cưới có tiếng ở Catalunya để lên kịch bản cho buổi lễ được cho là sẽ diễn ra trong vòng nhiều ngày. Váy cưới của Anna được đặt may tại một nhà thiết kế thời trang hàng đầu. Iniesta cũng không ngại tiết lộ địa điểm sẽ làm đám cưới là lâu đài Tamarit, nằm cách thủ phủ tỉnh Tarragona khoảng 10 km.

Tamarit được biết đến là nơi linh thiêng với các cặp đôi cử hành hôn lễ từ thế kỷ 16. Dưới triều đại Vua Philip II, Tamarit được coi là nơi tổ chức các đám cưới Hoàng tộc. Người Tây Ban Nha tin rằng, bất cứ ai làm đám cưới ở Tamarit đều được hưởng hạnh phúc trọn đời, may mắn luôn theo kèm cuộc sống của cặp đôi uyên ương. Bởi sự nổi tiếng như vậy nên Tamarit thu hút rất nhiều cặp uyên ương nổi tiếng trong đó có không ít chính khách tới đây tổ chức hôn lễ. Tất nhiên, để thuê được tòa lâu đài trọn gói để tổ chức lễ cưới không phải là đơn giản, Iniesta đã phải bỏ ra số tiền lớn kèm theo danh tiếng của mình mới có được diễm phúc này.

Đặc biệt ở chỗ, tất cả hôn lễ ở Tamarit đều được tổ chức theo nghi lễ của Hoàng tộc trước đây. Một cha đạo có thâm niên sẽ đứng ra để chúc phúc cho cô dâu chú rể trong trang phục như những ông Hoàng bà Chúa. Bài trí xung quanh địa điểm tiến hành hôn lễ cũng gợi lại cho người ta những hình ảnh mà vốn chỉ nhìn thấy trong phim.

Đại hội anh hùng Barca

Iniesta chưa thông báo chuyện ảnh cưới độc quyền nhưng số lượng khách mời thì được tiền vệ Barcelona xác nhận. Có tới hơn 800 thực khách sẽ tham dự hôn lễ của anh với đại đa số là đồng đội của anh ở Barca và các cựu danh thủ lẫn quan chức của đội chủ sân Camp Nou. Chủ tịch đội bóng Sandro Rosell chắc chắn nằm trong danh sách khách mời bên cạnh hai cựu Chủ tịch là Joan Laporta và Joan Gaspart. Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barca Josep Maria Bartomeu cùng với các thành viên khác trong BLĐ cũng góp mặt. Lionel Messi cũng đã bay từ Nam Mỹ về Tây Ban Nha để kịp dự ngày trọng đại của Iniesta cùng David Villa, Xavi Hernandez và Carles Puyol. Iniesta cũng không quên gửi giấy mời tới bộ phận kỹ thuật tại Barca cùng một số đồng đội thân thiết tại tuyển Tây Ban Nha. Ngoài ra, Iniesta muốn các HLV đã dẫn dắt anh đi đến thành công như Louis van Gaal, Tito Vilanova, Frank Rijkaard, Josep Guardiola, Luis Aragones và cả Vicente del Bosque…

Mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo và giờ đây, Iniesta, Anna và người hâm mộ chỉ còn chờ đợi thời điểm để chứng kiến đám cưới lãng mạn giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X