Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của C. Ronaldo xuất hiện ở Hà Nội

Thứ Năm 19/11/2009 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (18/11), Jorge Mendes - trùm môi giới cầu thủ nổi tiếng thế giới, đồng thời là người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ có mặt tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Trùm môi giới Jorge Mendes (phải) và cựu giám đốc điều hành Chelsea Peter Kenyon tại sân phụ Mỹ Đình. Ảnh: Thế Ngọc.

Đi cùng Jorge Mendes tới sân Mỹ Đình chiều nay còn có cựu giám đốc điều hành của Chelsea Peter Kenyon. Hai VIP của bóng đá thế giới tới Hà Nội theo lời mời của CLB T&T Hà Nội. Ngoài ra theo lời mời này, Tổng giám đốc của CLB Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin cũng sẽ có mặt trong ngày mai.

Jorge Mendes và Peter Kenyon được mời tới thăm quan cơ ngơi của CLB thủ đô tại sân Mỹ Đình. Ngoài việc xem các cầu thủ T&T Hà Nội tập luyện, hai người còn tới theo dõi buổi tập của đội U23 Việt Nam trên sân phụ Mỹ Đình.

Mục đích của chuyến thăm Hà Nội kéo dài 5 ngày của các VIP này là để bàn về kế hoạch hợp tác kinh doanh bóng đá, đào tạo và mua sắm cầu thủ với T&T Hà Nội. Ngoài ra, Chủ tịch T&T Hà Nội Đỗ Quang Hiển cũng cho biết ông sẽ cố gắng thuyết phục Jorge Mendes đưa C. Ronaldo tới Việt Nam để thi đấu biểu diễn.

Trước đó, bầu Hiển từng có chuyến công tác lo thủ tục cho Công Vinh gia nhập CLB Leixoes ở Bồ Đào Nha. Ông Hiển cũng đã gặp gỡ Jorge Mendes và nêu ra các ý tưởng mời hai danh thủ Deco hay Van Nistelrooy về Việt Nam chơi bóng và đưa C. Ronaldo về Hà Nội thi đấu biểu diễn.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X