Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Chelsea vs MU: Fan Việt "yêu" hot girl hay Á hậu?

Thứ Năm 16/04/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khí bóng đá đang sục sôi khi trận "đại chiến" giữa MU và Chelsea (23h30, 18/4) trong khuôn khổ Premier League 2014/15 ngày càng tới gần. Ở Việt Nam, MU - Chelsea là hai CLB được người hâm mộ yêu thích hàng đầu, nhiều fan mê lịch sử huy hoàng, bảng vàng thành tích chói lọi (MU), hay tài cầm quân của HLV Mourinho (với Chelsea), trong đó có những fan nữ xinh đẹp, tài năng như Nguyễn Tú Linh và Á hậu Huyền My.

Tú Linh: Fan nữ MU xinh xắn gây sốt cộng đồng mạng

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng với sự xuất hiện của một fan nữ trong màu áo “Quỷ đỏ” bình luận khá chuyên nghiệp trên truyền hình trước trận đấu giữa hai đội bóng MU và Man City.

Chelsea vs MU Fan Viet yeu hot girl Tu Linh hay A hau Huyen My hinh anh
Hình ảnh fan MU, Nguyễn Tú Linh xinh xắn, thông minh, am hiểu bóng đá đã khiến cư dân mạng phát cuồng những ngày qua

Ngay sau đó, danh tính của cô gái trẻ nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Đó là Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991), cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương và từng có thời gian học tập tại Pháp. Chỉ sau một đêm, hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp ngập tràn trên Facebook, lượng người theo dõi cô cũng tăng vọt lên hơn 80.000 người.

Cách đây hơn 1 năm, Tú Linh từng là hiện tượng mạng sau khi bức ảnh cô chụp trước bảo tàng Louvre được đăng tải. Cô gái nhỏ nhắn với gương mặt mộc xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng nước da trắng ngần đã "hớp hồn" nhiều bạn trẻ.

Là fan của MU từ năm 2004, từ đó đến nay, Tú Linh luôn theo dõi sát sao từng bước chân của đội bóng “quỷ đỏ”. Không chỉ thu hút ở vẻ ngoài xinh xắn, Tú lInh còn khiến tất cả phải bất ngờ bởi sự am hiểu bóng đá không kém gì cánh mày râu. Điều đó được thể hiện qua những câu bình luận sắc sảo, thông minh của cô trong suốt trận derby thành Manchester tuần trước.

Cuối tháng 12 vừa qua, Tú Linh đã có dịp được lần đầu đặt chân đến SVĐ Old Trafford và thưởng thức trận đấu giữa MU và Newcastle (Chung cuộc MU thắng 3-1)!

Huyền My: Á hậu yêu Chelsea đến từng hơi thở

Cũng giống như Tú Linh, Nguyễn Trần Huyền My gây ấn tượng mạnh khi thực hiện nhiều bộ ảnh ấn tượng trong màu áo của "The Blues". Sở hữu gương mặt thiên thần, vóc dáng cao ráo và là "fan cuồng nhiệt" của Chelsea từ nhiều năm nay, cô đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tên tuổi của Huyền My càng nổi đình nổi đám hơn sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014. Ngoài công việc hoạt động từ thiện và người mẫu ảnh, cô vẫn theo dõi những trận đấu của đội bóng yêu thích và tham gia các hoạt động offline của FC Chelsea Việt Nam.

Chelsea vs MU Fan Viet yeu hot girl Tu Linh hay A hau Huyen My hinh anh 2
Á hậu Huyền My là một trong những fan nữ Việt Nam đình đám nhất của CLB Chelsea

Huyền My chia sẻ, lý do trở thành fan cuồng của Chelsea xuất phát từ việc thần tượng thủ môn Petr Cech và đội trưởng John Terry. Cô mơ một ngày nào đó sẽ đặt chân đến Stamford Bridge. Nổi lên từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ nhờ dáng vóc cân đối, khuôn mặt xinh xắn và tính cách thân thiện

Mới đây, trên trang fanpage thế giới của CLB bóng đá Chelsea cũng đã đăng tải hình ảnh của Á hậu Huyền My mặc chiếc áo xanh với dòng chia sẻ: "Một nữ CĐV xinh đẹp của Chelsea".

Trong buổi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 110 của Chelsea tại Hà Nội hồi tháng 3, Huyền My đã bất ngờ góp mặt, khiến cho các fan "đứng ngồi không yên". Tính cách thân thiện, hòa đồng, cộng với nụ cười luôn tỏa sáng trên môi khiến Huyền My trở nên vô cùng nổi bật trong buổi lễ. Cô còn chuẩn bị sẵn và dành tặng nhiều món quà Chelsea vô cùng dễ thương để dành tặng cho các fan trong phần thi hỏi đáp đầy thú vị.

Với những fan nữ xinh đẹp như "Hot girl MU" Tú Linh và Á hậu Huyền My chia đều cho hai đội bóng nổi đình đám nhất ở Premier League hiện tại, bên cạnh những pha bóng "nảy lửa" từ nước Anh, fan "Quỷ đỏ" và fan Chelsea cuối tuần này có thêm dịp được theo dõi những thông tin "nóng" về những CĐV "đặc biệt" trong cộng đồng fan của hai đội.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X