Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã sang ngang vẫn nghĩ đang bên bờ

Thứ Bảy 30/08/2008 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã hai tháng kể từ ngày đám cưới “triệu đô”, sang trọng hạng nhất trong giới cầu thủ Anh giữa Coleen McLoughlin và tiền đạo CLB Manchester United, Wayne Rooney được tổ chức, nhưng dường như nàng WAG này vẫn chưa thấy quen tai với cái tên mọi người gọi cô: “Bà Rooney”.

Trước khi “sang ngang", Coleen đã từng nói rằng cô luôn tự hào về dòng họ McLoughlin của mình và chắc chắn sẽ không “ đổi họ”. Thậm chí cho đến tận bây giờ, Coleen vẫn chưa hoàn toàn quen với nếp nghĩ mình đang làm dâu nhà Rooney. Tuy nhiên, những người yêu mến cặp đôi này vẫn thường gọi cô bằng cái tên theo họ của đấng phu quân: “Bà Rooney”. Có lẽ, điều đó làm Coleen hơi bối rối, vì cô vẫn cảm thấy mình lạ lẫm với danh xưng mới này: “Trong tuần trăng mật, ở những nơi tôi và Rooney xuất hiện, mọi người đều gọi chúng tôi bằng cái tên “Ông, Bà Rooney”. Cả hai chúng tôi đều thấy buồn cười vì nó thật là ngộ”.

Coleen và Rooney

Bên cạnh đó, về vấn đề sinh con, trong khi Rooney hào hứng tuyên bố trước báo giới rằng anh sẽ rất hạnh phúc nếu có được một tổ ấm đông đúc, thì bà xã lại tâm sự rằng cô không biết có nên sinh nhiều con hay không: “Tôi thích một gia đình lớn, tuy nhiên việc có nhiều con thì cần có thời gian để xem xét. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang dồn sức cho sự nghiệp”.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X