Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đá "bồ già", sao trẻ M.U vui vẻ bên người đẹp nóng bỏng

Thứ Hai 06/06/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Man United, Jesse Lingard đang tận hưởng những giây phút vui vẻ ở Miami, Mỹ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tại Miami, Jesse Lingard, cầu thủ ghi bàn quyết định giúp Man United đoạt chức VĐ Cúp FA 2015/16, trở thành ngôi sao và được vây quanh bởi rất nhiều người đẹp lạ lẫm.
Da bo gia, sao tre MU vui ve ben nguoi dep nong bong hinh anh
 

Trước khi sang Miami nghỉ ngơi với hàng tá người đẹp, Jesse Lingard đã chia tay Emma Hyde, cô bạn gái hơn ngôi sao Man United này 5 tuổi. Theo một người bạn của 2 người, chính Jesse Lingard là người chủ động chia tay Emma Hyde sau 5 năm sống thử như vợ chồng.

Emma Hyde chính là người theo Jesse Lingard từ lúc cầu thủ này cơ hàn, chưa được đôn lên đội 1. Thế nhưng khi trở thành ngôi sao, Jesse Lingard đã rũ bỏ người phụ nữ đã theo anh từ lúc khó khăn nhất.

Emma Hyde cùng một người con riêng đã rời căn nhà trị giá 500 nghìn bảng, nơi họ từng sống chung với Jesse Lingard. “Cô ấy đã sống với Jesse Lingard nhiều năm và anh ấy trở thành một phần quan trọng với cuộc sống của con trai cô ấy.

Họ từng chung sống rất hạnh phúc trước khi Jesse Lingard lên đội 1. Thế nhưng, giờ anh ta đã là một ngôi sao. Anh ta không cần quan tâm đến mọi thứ khác”, một người bạn của Jesse Lingard và Emma Hyde.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X