Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U21 Anh tử vong vì tai nạn xe hơi

Thứ Tư 16/05/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ một thời Jlloyd Samuel gặp nạn gần Cheshire sáng 15/5, qua đời khi mới 37 tuổi.
Theo The Sun, chiếc Range Rover của Samuel va chạm với một chiếc xe tải trên đường trở về nhà ở gần Cheshire sau khi đưa con đi học. Cựu sao 37 tuổi tử vong tại hiện trường khi xe bốc cháy dữ dội còn người đàn ông 54 tuổi lái xe tải bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.
Cựu cầu thủ bóng đá chết, tử vong, thiệt mạng vì tai nạn xe hơi hình ảnh
Cựu hậu vệ xấu số gặp nạn sau khi đưa các con đi học. Ảnh: Twitter.


"Chúng tôi vừa nhận được tin buồn, cựu hậu vệ quốc gia từng khoác áo Aston Villa và Bolton Wanders, Jlloyd Samuel qua đời trong một tai nạn giao thông ở Anh. Theo báo cáo, Jlloyd đang trở về nhà sau khi đưa các con đến trường thì đâm trực diện với một phương tiện khác. Liên đoàn bóng đá Trinidad & Tobago và các đồng đội cũ bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn với gia đình anh cả ở Anh và quê nhà", Liên đoàn bóng đá Trinidad & Tobago, quê nhà của anh, phát đi thông báo.

Cựu sao đoản mệnh đang sống cùng cô vợ Emma và ba đứa con ở gần hiện trường nơi anh tử vong. Emma mở một công ty thiết kế nội thất phòng trẻ em từ năm 2013 trong khi chồng khoác áo một đội bóng ở Iran. Sau khi giải nghệ, Samuel dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con.

Samuel sinh ra ở Trinidad & Tobago nhưng lớn lên ở London. Tài năng của cựu hậu vệ xấu số được CLB Charlton phát hiện khi còn là một cậu học sinh. Samuel từng được gọi vào U21 Anh, bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số chuyên nghiệp trong mà áo Aston Villa. Sau đó, Samuel khoác áo tuyển quốc gia Trinidad & Tobago.
Xe cua Samuel boc chay du doi tai hien truong tai nan. Anh: Sun.
Xe của Samuel bốc cháy dữ dội tại hiện trường tai nạn. Ảnh: Sun.


Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X