Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U19 Anh đứng trước khả năng đầu quân cho ĐT Thái Lan

Thứ Năm 30/05/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mong muốn tiền đạo Jude Soonsup Bell sớm đầu quân cho ĐT Thái Lan, đích thân chủ tịch Madam Pang đã sang Anh để gặp gỡ và thuyết phục sao mai này.

Jude Soonsup Bell đứng trước khả năng đầu quân cho ĐT Thái Lan

Nữ chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Madam Pang đã gây chú ý khi đăng tải tấm hình chụp cùng tiền đạo trẻ Jude Soonsup Bell cùng dòng nội dung: "Đến thăm cậu bé Jude Bell".

Truyền thông xứ Chùa vàng cho biết, nhiều khả năng chuyến sang Anh lần này của Madam Pang là để thuyết phục cầu thủ này đầu quân cho ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

Soonsup Bell từng được liên hệ với bóng đá xứ chùa vàng khi cầu thủ này nổi danh ở Chelsea. Khi đó, chân sút 20 tuổi gây được ấn tượng và được triệu tập lên đội tuyển U19 Anh nên đã phớt lờ trước lời kêu gọi từ FAT.

Cựu tuyển thủ U19 Anh đứng trước khả năng đầu quân cho ĐT Thái Lan 1
Chủ tịch FAT Madam Pang gặp gỡ Jude Soonsup Bell tại  Vương quốc Anh

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Soonsup Bell đang mất dần đi cơ hội đầu quân cho ĐT Anh khi cầu thủ này không được triệu tập lên đội U21. Nhiều khả năng sao mai 20 tuổi này sẽ xem xét về việc lựa chọn ĐT Thái Lan.

Truyền thông xứ Chùa vàng cũng cho rằng Jude Soonsup Bell đang là ưu tiên trong kế hoạch nhập tịch của FAT. Bởi trước đó, từng xuất hiện tin đồn về việc Soonsup Bell lựa chọn thi đấu cho ĐT Thái Lan trước khi im hơi lặng tiếng.

"Cơ hội được chọn vào ĐT Anh nhiều hơn với Jude Soonsup Bell nhưng từ bức ảnh mới nhất của Madam Pang có thể làm người hâm mộ bóng đá nước nhà đặt kỳ vọng về việc cầu thủ này sẽ lựa chọn khoác áo ĐT Thái Lan trong tương lai", tờ Thairath viết.

Jude Soonsup Bell sinh năm 2004, là một cầu thủ người Anh gốc Thái Lan. Soonsup Bell từng nổi lên trong màu áo đội trẻ Chelsea nhưng hiện đã chuyển sang đội trẻ Tottenham Hotspur.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X