Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Thái Lan phẫn nộ trước trận thua kỷ lục của đội nhà

Thứ Sáu 13/10/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Thái Lan, Sarayut Chaikhamdee đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ sau thất bại thảm hại 0-8 trước Georgia trong trận đấu giao hữu vào tối qua 12/10.

ĐT Thái Lan bị chỉ trích sau thất bại 0-8 trước Georgia

Với việc không có nhiều danh thủ trong đội hình như Chanathip, Theerathon, Yooyen, Supachok, Hemviboon hay Dangda… mà thay vào đó là một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, ĐT Thái Lan đã không thể chống đỡ trước đối thủ hạng 79 thế giới.

Thất bại 0-8 trước Georgia khiến NHM Thái Lan không thể hài lòng. Sarayut Chaikhamdee, cựu tiền đạo tuyển Thái Lan cũng bày tỏ sự bức xúc sau trận đấy.

“Tôi không muốn nhìn thấy kết quả đó. Tôi thấy ĐT Thái Lan thời kỳ này rất dễ thắng. Chúng ta là một tập thể giá trị thương mại cao nhưng chất lượng chuyên môn thấp”, cựu tiền đạo Thái Lan viết trên trang cá nhân.

Chaikhamdee có lý khi chỉ trích các đàn em bởi thất bại này được xếp vào một trong những trận thua đậm nhất lịch sử. Cựu danh thủ Sarayut Chaikhamdee chỉ là một trong số rất nhiều người lên tiếng chỉ trích thất bại của đội nhà.

dT Thai Lan

ĐT Thái Lan nhận chỉ trích nặng nề sau trận thua đậm 

Trong khi đó, Georgia đã thiết lập 3 kỉ lục với chiến thắng trước Thái Lan. Đó là: Chiến thắng đậm nhất, cách biệt lớn nhất được tạo ra trong hiệp 1 và Mikautadze trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn thắng trong 1 trận đấu của Georgia.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Polking cho hay: "Trận đấu này là dịp quan trọng để các cầu thủ rút kinh nghiệm vì chúng tôi đối đầu với một đối thủ mạnh. Ở hiệp 1, chúng tôi mắc rất nhiều lỗi và bị trừng phạt vì những sai lầm.

Mọi người phải cùng nhau học hỏi và rút kinh nghiệm sau trận đấu này. Bản thân chúng tôi kỳ vọng sẽ làm tốt hơn thế. Nhiều cầu thủ được chúng tôi triệu tập lần này mới có cơ hội lần đầu khoác áo đội tuyển.

Có rất nhiều gương mặt mới nên có lẽ kết quả mới thành ra như vậy. Nhưng tôi nghĩ mình không được đổ lỗi cho các cầu thủ. Mọi người đến đây đều đã cố gắng hết sức. Chúng ta phải chuẩn bị tốt cho trận tiếp theo với Estonia".

Theo lịch, vào ngày 17/10 tới, Thái Lan sẽ thi đấu trận giao hữu thứ 2 tại châu Âu với đối thủ là Estonia. Đây là đội bóng được đánh giá 'vừa tầm' hơn với 'Voi chiến' khi đang xếp hạng 115 trên BXH FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X