Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay bóng đá

Thứ Bảy 04/12/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin khá bất ngờ vừa đến với bóng đá Việt Nam là cựu tuyển thủ quốc gia, trợ lý SHB Đà Nẵng Nguyễn Việt Thắng vừa quyết định chia tay bóng đá để chuyển sang kinh doanh.

Nguyễn Việt Thắng là cái tên không mấy xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh từng một thời là tiền đạo trụ cột ở đội U23 cũng như trên ĐTQG Việt Nam. Việt Thắng cũng vinh dự góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam chinh phục thành công danh hiệu vô địch Đông Nam Á 2008 dưới thời HLV Calisto. 

Trợ lý Nguyễn Việt Thắng
Cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay bóng đá

Sau khi 'treo giày', cựu tiền đạo sinh năm 1981 được mời làm việc cho Trung tâm Đào tạo trẻ PVF ở các vị trí HLV U11 và HLV tiền đạo, anh chính là thầy của tiền đạo Hà Đức Chinh. Từ V-League 2019, Việt Thắng được bổ nhiệm làm trợ lý HLV cho CLB Đà Nẵng. Tuy nhiên sau khi HLV Huỳnh Đức chia tay đội bóng sông Hàn, Việt Thắng cũng phải ra đi.

Và sau một thời gian nghỉ ngơi, Nguyễn Việt Thắng đã lên kế hoạch mở một quán ăn lấy theo tên thân mặt “Bế” của anh. Quán của cựu tiền đạo này dự kiến sẽ khai trương trong tuần sau và mở bên quận 4 (TP.HCM). 

Chia sẻ về quyết định của mình, Việt Thắng tâm sự: "Thực sự sau một thời gian làm công tác huấn luyện, tôi vẫn thấy mình vẫn chưa có gì trong tay, trong lúc tôi còn gia đình và cũng cần một cuộc sống ổn định. 

Mặc dù chia tay bóng đá tôi cảm thấy tiếc lắm, vì nó làm niềm đam mê cả đời của mình, nhưng tôi nghĩ cứ tìm một công việc gì đó để có thể lo cho gia đình an ổn. Sau này khi mọi thứ tốt lên, tôi sẽ quay lại với niềm đam mê của mình cũng không muộn".

Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho CLB Đồng Tâm Long An, Việt Thắng cùng những người bạn đã mở một quán ăn ở quận 1. Tuy nhiên lúc ấy do vẫn còn đang thi đấu nên Việt Thắng đã không có nhiều thời gian để chăm sóc khiến quán sau đó đã đóng cửa.

Được biết, sau khi hay tin Nguyễn Việt Thắng chia tay bóng đá để mở quán, nhiều anh em trong giới bóng đá, đặc biệt là HLV Lê Huỳnh Đức đã rất lấy làm tiếc, bởi Việt Thắng chính là người học trò mà ông rất tâm đắc và đã cố gắng dìu dắt để trở thành một HLV bóng đá đỉnh cao trong tương lai. 

Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh ĐứcTrợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã quyết định không tiếp tục ở lại làm việc cho SHB Đà Nẵng sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang SeoCựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang Seo
Cựu tiền đạo Việt Thắng phản bác gay gắt trước những phàn nàn của HLV Park Hang Seo về việc các đội bóng ở V.League trao quá ít cơ hội cho tiền đạo nội.
Bầu Đức coi người hùng AFF Cup 2008 là đồ bỏ điBầu Đức coi người hùng AFF Cup 2008 là đồ bỏ đi
Tiền đạo Việt Thắng từng khoác áo HAGL trong giai đoạn hoàng kim của đội bóng phố Núi những năm 2004, 2005. Thế nhưng khá bất ngờ là bầu Đức đã xóa tên Việt...
Cựu tiền đạo Việt Thắng hạnh phúc bên DJ kém 9 tuổiCựu tiền đạo Việt Thắng hạnh phúc bên DJ kém 9 tuổi
Việt Thắng và Ngọc Anh cảm thấy thoải mái bên nhau, tin tưởng và cùng hướng tới tương lai xa hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X