Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Liverpool “quan hệ" hùng hục như máy khoan

Thứ Ba 20/09/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới cho ra mắt cuốn tự truyện, siêu mẫu ngực bự Katie Price đã khiến mọi người chú ý khi ám chỉ cựu tuyển thủ Liverpool làm “chuyện ấy” hùng hục như chiếc máy khoan cầm tay.

 
Cuu tuyen thu Liverpool quan he hung huc nhu may khoan hinh anh
 Siêu mẫu ngực bự Katie Price

Mới đây, người đẹp Katie Price tiếp tục cho ra mắt cuốn tự truyện thứ 6 của mình, bật mí về chuyện tình cảm thầm kín. Gây chú ý có nội dung siêu mẫu ngực bự đề cập tới một người tình bí mật có biệt danh “Mr.X”. Hai người qua lại với nhau trong giai đoạn 2011 và 2012. Điều đáng nói, người tình này để lại ấn tượng xấu xí với kỹ năng thô bạo trên giường.
 
Trích đoạn viết trong cuốn tự truyện: “Thay vì nhẹ nhàng vào cuộc với khúc dạo đầu mà mọi phụ nữ mong muốn, anh ta lập tức lâm trận và hùng hục như một chiếc máy khoan không dây đang chạy ở tốc độ tối đa. Tôi đã hoảng sợ, có lúc nghĩ rằng nếu anh ta không dừng lại sớm chắc tôi bị gắn vĩnh viễn vào giường rồi. Mr.X không phải đang quan hệ với tôi mà đang cưỡng ép tôi thì đúng hơn”.
 
Mặc dù Katie Price không tiết lộ danh tính của người tình cũ, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định chính xác rằng, Mr.X không ai khác chính là cựu sao Liverpool, John Arne Riise:
 
“John Arne Riise chính là người đàn ông bí ẩn Mr.X. Anh ta si mê Katie từ rất lâu rồi và tìm cách nhờ người giới thiệu để làm quen với Katie. Cô ấy đã cố gắng thuyết phục rằng John không phải là mẫu người cô thích, nhưng sau một thời gian, họ lại quấn lấy nhau trong vài tháng”.
 
Cuu tuyen thu Liverpool quan he hung huc nhu may khoan hinh anh
 Hậu vệ John Arne Riise

Hậu vệ người Na Uy và cô nàng siêu mẫu Price quen nhau qua Mark Smith, người bạn chung giới thiệu. Khi cặp kè, cựu sao Liverpool và Roma nói rằng đang trong tình trạng độc thân. Nhưng sau này, Katie mới phát hiện ra lúc ấy John đang làm thủ tục ly hôn với người vợ thứ hai là Maria Elvagard.
 
“John kiên trì theo đuổi Katie. Cuối cùng cô ấy cũng mời anh đến nhà và chuyện gì đến sẽ đến. Họ quấn lấy nhau trong vài tháng mà không ai hay biết”, nguồn tin cho biết.
 
Ngôi sao 35 tuổi cũng là một trong những gã trai đào hoa dày dặn kinh nghiệm tình trường. Bản thân ngôi sao người Na Uy đã trải qua ba lần kết hôn. Lần thứ nhất vào năm 2003, Arne Riise kết hôn với cô bạn gái từ thuở thiếu thời, người mẫu đồng hương Guri Havnevik. Tuy nhiên chỉ một năm sau cặp đôi ra tòa ly dị. Hai người có một cô con gái, bé Ariana, chào đời đầu năm 2001. Cựu sao Liverpool có một hình xăm in tên con gái ở cánh tay phải.
 
Tiếp đó, John đính hôn với cô vợ thứ hai Maria Elvegard năm 2007 và dự định tổ chức đám cưới vào mùa hè 2008, nhưng hoãn lại sau khi chuyển tới Roma trong năm đó. Tháng 6/2010, cặp đôi tổ chức một hôn lễ riêng tư tại New York. Cuộc hôn nhân thứ hai này cho John hai đứa con là Emma và Patrick. Hậu vệ 35 tuổi xăm tên và ngày sinh của hai đứa con ở bên cánh tay trái. Cuộc hôn nhân thứ hai của Riise kết thúc vào tháng 2/2012.
 
Đến tháng 6/2014, ngôi sao người Na Uy lại tổ chức đám cưới lần 3 với cô vợ là người mẫu nổi tiếng Louise Angelica. 
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X