Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Colombia bị bắt vì buôn ma túy

Thứ Bảy 15/10/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ từng khoác áo tuyển Colombia tại hai kỳ Copa America và một kỳ Thế vận hội đối mặt với án tù lên đến hàng chục năm vì vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, cựu cầu thủ Diego Osorio vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội vận chuyển hơn 1 kg ma túy từ Colombia sang Tây Ban Nha. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 14/10 (giờ Việt Nam).
Cuu tuyen thu Colombia bi bat vi buon ma tuy hinh anh
Diego Osorio bị cảnh sát bắt giữ khi chuẩn bị lên máy bay sang Madrid.


Khám xét người tuyển thủ Colombia này, cảnh sát sân bay Jose Maria Cordova phát hiện 1,145 kg cocaine có giá trị ước tính 40.000 bảng được giấu trong quần lót. Khi đó, cựu tuyển thủ Colombia đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục check-in để bay sang Tây Ban Nha tiêu thụ số hàng cấm.

Số ma túy được Diego Osorio gói thành từng viên nhỏ, gắn với nhau thành một dải để tiện cho việc quấn xung quanh người. Theo lời khai ban đầu, cựu cầu thủ sinh năm 1970 buộc phải dấn thân vào con đường tội lỗi vì khoản nợ khổng lồ đang phải hứng chịu tại Madrid.

Osorio dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Atletico Nacional Medellin. Anh cũng nằm trong đội hình tuyển Colombia tham dự Thế vận hội 1992 và hai kỳ Copa America lần lượt vào năm 1991 và 1993.

Đây không phải là lần đầu tiên Diego Osorio dính vào vòng lao lý. Năm 2002, cựu trung vệ 46 tuổi cũng từng phải hầu tòa vì bị cáo buộc tàng trữ trái phép chất ma túy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X