Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Anh chính thức thừa nhận tội quan hệ với trẻ em

Thứ Năm 11/02/2016 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phiên tòa tại Bradford hôm nay, cựu tuyển thủ Anh, Adam Johnson đã thừa nhận hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên.

Vào tháng 3 năm ngoái, Adam Johnson đã bị bắt tại nhà riêng vì cáo buộc quan hệ trên mức tình cảm thông thường với nữ sinh 15 tuổi. Sau đó, cầu thủ này đã được tại ngoại. Tới tháng 8/2015, cựu cầu thủ Man City đã từ chối 4 cáo buộc liên quan tới hành vi quan hệ, lạm dụng và dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Cuu tuyen thu Anh chinh thuc thua nhan toi quan he voi tre em hinh anh
 

 

Tuy nhiên, tới phiên tòa tại Bradford hôm nay, Adam Johnson đã phải cúi đầu nhận tội trạng. Dự kiến, bản án của cầu thủ này sẽ được tuyên trong phiên tòa vào thứ Sáu. Trong phiên tòa ở Bradford, thẩm phán Jonathan Rose đã nêu rõ: “Bị cáo Adam Johnson đã nhận hai tội liên quan tới hành vi quan hệ trái phép với trẻ vị thành niên. Chúng ta sẽ được nghe cô Blackwell (nạn nhân vụ án này) trình bày chi tiết hơn trong phiên tòa vào thứ Sáu”.

Ngày hôm nay, cô vợ Stacey Flounders, người đã sinh hạ cho Adam Johnson bé gái ngay sau khi cầu thủ này bị cáo buộc quan hệ với nữ sinh Blackwell vào năm 2014, đã đứng cạnh tiền vệ này trong phiên tòa. Stacey Flounders đã không kìm được những giọt nước mắt. Với những tội danh trên, sự nghiệp của Adam Johnson coi như chấm dứt. Dự kiến, cầu thủ này sẽ nhận bản án nặng nề vào thứ Sáu tới.

Adam Johnson khởi nghiệp trong màu áo Middlesbrough năm 2004. Tới năm 2010, cầu thủ này chuyển sang khoác áo Man City. Tuy nhiên, sau 2 năm, tiền vệ người Anh đã rời khỏi Etihad để gia nhập Sunderland. Trong sự nghiệp, Adam Johnson từng có 12 lần khoác áo ĐT Anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X