Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Việt Thắng hạnh phúc bên DJ kém 9 tuổi

Thứ Bảy 19/09/2015 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việt Thắng và Ngọc Anh cảm thấy thoải mái bên nhau, tin tưởng và cùng 'hướng tới tương lai xa hơn'.

Sau thời gian úp mở, hiện nay cả Việt Thắng và DJ Phan Ngọc Anh đều thừa nhận tình yêu. “Anh Việt Thắng có biết tôi cách đây 4 năm nhưng tôi thực sự không để ý anh ấy. Cách đây 6 tháng, anh ấy có nhắn tin trên mạng cho tôi để làm quen. Hàng ngày có rất nhiều tin nhắn và do bận việc nên tôi cũng không chú ý hết. Một thời gian sau, sau nhiều tin nhắn, tôi mới phá lệ đáp lại bởi khi không quen thường tôi không trả lời lại. Thế rồi tôi đồng ý offline bằng buổi café. Cách đây một tháng, tôi nhận lời yêu của anh Thắng”, Ngọc Anh hào hứng kể lại.

 Cuu tien dao Viet Thang hanh phuc ben DJ kem 9 tuoi  hinh anh
Việt Thắng và DJ Ngọc Anh chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Ảnh: NA.

Trong làng giải trí, cái tên DJ Ngọc Anh rất quen thuộc khi cô thuộc thế hệ DJ đầu tiên ở Việt Nam, góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí lớn. Năm 2014, cô gái quê gốc Quảng Bình trở thành nữ DJ đầu tiên ở Việt Nam chi cả tỷ đồng để tổ chức liveshow cá nhân với tên "Ngọc trong đá".

DJ sinh năm 1990 cho biết, ấn tượng ban đầu của cô về cựu tiền đạo tuyển Việt Nam là “rất đàn ông, rất galăng, nhưng cũng rất… trẻ con, vui tính”. Cô nói: “Tôi và anh Việt Thắng có khoảng cách nhất định về tuổi tác. Tuy nhiên, chúng tôi lại không thấy đó là trở ngại lớn. Tính tôi tự lập từ khá sớm nên cứng cáp, mạnh mẽ chứ không mít ướt trẻ con. Anh Thắng thì vừa từng trải, nhưng cũng vui tính, dễ gần nên thấy rất hợp”.

Chân sút sinh năm 1981 từng lập gia đình nhưng hai vợ chồng anh đã chia tay cách đây hơn một năm. Ngọc Anh biết điều này nhưng cô quan niệm: “Ai cũng có một quá khứ, vì vậy điều quan trọng là cả hai sống với nhau như thế nào ở hiện tại. Tình yêu chân thành mới là quan trọng nhất. Tôi không có sức ép hay rào cản nào từ gia đình khi đến với anh Thắng bởi tôi có thể tự quyết định được chuyện cá nhân. Tôi và anh Thắng vẫn đang ở giai đoạn tìm hiểu rồi sẽ tính đến tương lai xa hơn”.

Việt Thắng là cựu thành viên tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Anh từng khoác áo các CLB Đồng Tâm, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bình Dương… Năm 2014, anh quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ và hiện nay là HLV của trung tâm đào tạo PVF. Ngọc Anh theo nghề DJ từ 8 năm qua. Gia đình từ Quảng Bình vào lập nghiệp ở Bình Dương nhưng cô chọn TP HCM để xây dựng sự nghiệp.

“Trước khi quen anh Thắng, tôi không biết anh ấy là cầu thủ và tất nhiên cũng không rõ về sự phức tạp của hậu trường sân cỏ. Thực ra, nghề của tôi cũng vướng nhiều quan niệm xã hội. Vì vậy, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải tin tưởng nhau và có một tình yêu chân thành. Nói như anh Thắng là khi đã yêu nhau thì hãy tin tưởng nhau và đừng làm gì có lỗi cho nhau. Tôi đang hạnh phúc với tình yêu hiện nay của mình”, DJ Ngọc Anh bày tỏ.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X