Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U chấm dứt hôn nhân 4 tháng chóng vánh

Thứ Ba 03/11/2015 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vừa mới tổ chức đám cưới hoành tráng cách đây 4 tháng, cựu tiền đạo ngôi sao từng thi đấu cho ĐT Anh và CLB Man United, Alan Smith bất ngờ chia tay cô vợ nóng bỏng từng tham gia cuộc thi X Factor đình đám.

Cuu tien dao ngoi sao Anh cham dut hon nhan 4 thang chong vanh hinh anh
 

Hồi tháng 7 vừa qua, hôn lễ rình rang của cặp đôi cựu sao M.U Alan Smith và Kristina Macmillan đã được diễn ra tại lâu đài tráng lệ và đậm chất cổ điển Peckforton ở Cheshire. Thậm chí ảnh cưới của cặp đôi được cho là “đôi lứa xứng đôi” này cũng xuất hiện trên một ấn phẩm tạp chí Wedding Ideas. Ấy vậy mà chỉ vỏn vẹn 4 tháng hai người đã đường ai nấy đi, ngay chính bạn bè thân thiết, thậm chí cả người nhà Alan cũng vô cùng kinh ngạc trước quyết định động trời này.

Cuu tien dao ngoi sao Anh cham dut hon nhan 4 thang chong vanh hinh anh
 

“Ngày họ kết hôn thật tuyệt vời. Dường như tất cả mọi thứ như đang chào đón họ ở phía trước, cả hai đã rất mong chờ điều đó. Điều này xảy ra qua bất ngờ bởi có lẽ cả Smith và Kristina đều còn rất nhiều dự định trong tương lai”, một vài người bạn của cựu chân sút 34 tuổi này chia sẻ.

Hiện cặp đôi này vẫn giữ thái độ im lặng, không ai chịu lên tiếng giải thích về sự đổ vỡ chóng vánh này. Chỉ có đại diện của cặp vợ chồng cho hay: “Ông bà Smith đang cố gắng hết sức để không làm tổn thương nhau”. Một vài nguồn tin cho biết: “Kristina hoàn toàn suy sụp, thật đau lòng. Đây là khoảng thời gian thực sự khó khăn với cô ấy. Điều này xảy ra quá sớm, ngoài sức tưởng tượng, thậm chí cô ấy còn chưa kịp cảm nhận hết niềm hạnh phúc nhất của đời mình”.

Alan Smith được người hâm mộ bóng đá biết đến với biệt danh Smudge. Tiền đạo này bắt đầu thi đấu cho ĐT Anh khi 19 tuổi. Trước khi gia nhập hàng ngũ Quỷ đỏ, Alan từng là nhân vật đình đám tại Leeds và cũng từng thi đấu cho CLB Newcastle.

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X