Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo MU: “Ronaldo là GOAT, cầu thủ xuất sắc nhất”

Thứ Năm 26/01/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu tiền đạo Man United - Odion Ighalo đã dùng những mỹ từ để nói về Cristiano Ronaldo.

Cựu tiền đạo MU: “Ronaldo là GOAT, cầu thủ xuất sắc nhất”

Theo đó, chia sẻ với Oma Sports trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu sao Man United - Odion Ighalo đã dùng những lời có cánh khi được hỏi về Cristiano Ronaldo. Theo đó, ngôi sao đang thi đấu cho Al-Hilal cho hay:

“Cristiano Ronaldo là một huyền thoại. Với cá nhân tôi, anh ấy là GOAT, cầu thủ xuất sắc nhất”.

“Tôi ngưỡng mộ CR7 và tôi luôn dành cho anh ấy sự tôn trọng lớn. Chúng tôi sẽ sớm đối đầu. Anh ấy sẽ thi đấu và ghi bàn cho đội bóng của mình và tôi cũng vậy. Hãy chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”.

“Tôi chúc cho Ronaldo những điều tốt đẹp nhất tại Al-Nassr. Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho Al-Hilal và tất cả hãy chờ xem kết quả ở cuối mùa giải” - Ighalo cho biết thêm.

Ronaldo nhan duoc loi ca tung tu nguoi cu cua MU

Ronaldo nhận được lời ca tụng từ người cũ của MU

Kể từ khi cập bến Saudi Arabia, Ronaldo đã có trận đấu đầu tiên cho Al-Nassr tại giải VĐQG với chiến thắng tối thiểu trước Al-Ettifaq. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội đang dẫn đầu trên BXH quốc nội với 33 điểm sau 14 vòng đấu.

Al-Hilal của Odion Ighalo được xem là đối thủ cạnh tranh với Al-Nassr trong cuộc đua vô địch tại Saudi Arabia mùa giải năm nay. Hiện tại, Al-Hilal đang có được 32 điểm, ít hơn Al-Nassr 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 vòng.

Trong quá khứ, Odion Ighalo cũng từng có thời gian thi đấu cho Manchester United. Mặc dù chỉ được xem là phương án dự phòng, tuy nhiên chân sút người Nigeria đã để lại những dấu ấn nhất định với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X