Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Conventry City bị trục xuất vì tụt quần khoe “cái ấy”

Thứ Tư 27/01/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Nick Proschwitz, cựu tiền đạo của Conventry City, hiện đang khoác áo Paderborn (đội bóng hạng 2 của Đức) đã giở trò đồi bại trước mặt một cô gái. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị trục xuất khỏi đội bóng.

Theo nguồn tin từ tờ BILD (Đức), cuối tuần qua đội bóng hạng nhì nước Đức Paderborn đã tới Belex, Thổ Nhĩ Kỳ để tập luyện. Chuyện chẳng có gì to tát nếu như cựu tiền đạo của Sky Blues không gây ra vụ lùm xùm đáng xấu hổ.
Nick Proschwitz bi truc xuat vi tut quan khoe cua quy hinh anh 2
Hình ảnh Nick Proschwitz trên sân cỏ

Rạng sáng ngày 24/1 vừa qua, tại một quán bar của khách sạn 5 sao Regnum Carya (nơi nghỉ dưỡng của Paderborn), Nick Proschwitz đã giở trò xằng bậy với một cô gái.
Cầu thủ 29 tuổi này bất ngờ tụt quần và lôi “cái ấy” ra khoe trước mặt cô gái có tên Charlotte, thành viên của hãng thể thao Math IQ. Ngoài Charlotte, rất nhiều người khác có mặt tại quán bar cũng tận mắt chứng kiến hành vi đồi bại, bất lịch sự của Nick.
Nick Proschwitz bi truc xuat vi tut quan khoe cua quy hinh anh 2
Cô Charlotte, nạn nhân bị Nick khoe "của quý" tới 20 giây

Cũng theo các nhân chứng, nhiều khả năng do Proschwitz quá say, không làm chủ được bản thân nên đã có hành động phản cảm, trơ trẽn đó.
Cả thủ phạm và người bị hại đều chưa lên tiếng về vụ việc trên, nhưng Chủ tịch CLB Wilfried Finke tỏ thái độ vô cùng bức xúc và khẳng định rằng: “Đây là hành động không thể chấp nhận được ở một cầu thủ. Thật đáng xấu hổ. Bây giờ, cậu ta không còn là một phần trong đội bóng của chúng tôi”.

Khi còn khoác áo cho Conventry City, Nick Proschwitz từng ghi được 5 bàn thắng trong 19 trận tại Bundesliga. Theo nhận xét của nhiều người, bình thường Nick khá trầm tính, ít nói nhưng cũng không hề tỏ ra khó gần. Không ngờ rằng lại có lần anh ta phạm sai lầm nghiêm trọng như vậy. 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X