Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Arsenal bị tố ngoại tình với người chuyển giới

Thứ Năm 18/10/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ con đã đề huề nhưng Vela lại buông lời tán tỉnh một người mẫu chuyển giới, theo thông tin từ người trong cuộc.
Alejandra Salinas, mẫu ảnh cho nhiều tạp trí tại Mexico, mới đây đã đăng tải toàn bộ nội dung của buổi nói chuyện trên mạng với Carlos Vela. Trong đó, tiền vệ từng chơi bóng đá cho CLB Arsenal ca ngợi vẻ đẹp của Salinas dù biết cô là người chuyển giới.
Cựu tiền đạo Arsenal bị tố ngoại tình với người chuyển giới hình ảnh
Salinas, cô người mẫu chuyển giới quả quyết đã bị Vela buông lời tán tỉnh.


Vela đã mời Salinas đến thành phố Guadalajara để "hẹn hò" sau những lời tán tỉnh mùi mẫn. Tuy nhiên, anh nhận lại một cái "lắc đầu" từ cô người mẫu. Được biết, cô Salinas từ chối Vela vì biết tiền vệ này đã có gia đình đàng hoàng.

Sau khi thông tin ngoại tình với người chuyển giới xuất hiện tràn lan trên MXH, Carlos Vela buộc phải lên tiếng phân trần. Ngôi sao của Los Ajngeles FC khẳng định: "Một người tôi không hề quen biết, chưa từng nói chuyện đã dùng công nghệ để ngụy tạo bằng chứng giả. Người ta đang muốn dùng MXH để hạ bệ tôi!".

"Tôi tôn trọng lòng tin của mọi người về những vụ việc như thế này trên mạng. Tuy nhiên, bám theo một người khác để trở nên nổi tiếng là một cách làm đáng xấu hổ. Không có chuyện tôi quay trở lại Mexico trong bối cảnh vẫn đang phải thi đấu cho LA FC. Nên nhớ rằng tôi đã phải từ chối cơ hội khoác áo ĐTQG để hoàn thành trách nhiệm của mình với CLB".
Cựu tiền đạo Arsenal bị tố ngoại tình với người chuyển giới hình ảnh
Gia đình nhỏ của Vela có nguy cơ đổ vỡ vì nghi án "vụng trộm" với người chuyển giới.


Sau khi tin đồn Vela tán tỉnh một người chuyển giới xuất hiện, đại diện của LA FC đã từ chối bình luận về điều này.

Vela lập gia đình sau khi chuyển sang CLB Real Sociedad. Anh cưới cô Saioa Canibano, một BLV bóng đá xinh đẹp người và hiện đã có một người con trai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X