Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cứu thua trên chấm 11m, thủ thành người Bỉ qua đời khi đang ăn mừng

Thứ Ba 14/02/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Bỉ - Arne Espeel đã qua đời ở tuổi 25, trong trận đấu giữa Winkel Sport B và Westrozebeke tại giải hạng 7 Bỉ.

Winkel Sport B và Westrozebeke vừa có cuộc đọ sức ở giải hạng 7 của Bỉ. Tỷ số là 2-1 cho Winkel Sport B sau 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Westrozebeke được hưởng 11m. Tuy nhiên, thủ thành Arne Espeel đã xuất sắc cản phá thành công.

Phấn khích và vui mừng khi đẩy thành công quả penalty, Arne Espeel ăn mừng như các đồng đội và CĐV Winkel Sport B. Thế nhưng trong lúc đang ăn mừng, thủ thành 25 tuổi bất ngờ đổ gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của CĐV và cầu thủ 2 đội.

Arne Espeel qua doi khi dang an mung vi cuu thua tren cham 11m

Arne Espeel qua đời khi đang ăn mừng vì cứu thua trên chấm 11m

Thủ thành người Bỉ lên cơn đau tim, rồi đổ gục xuống sân. Các nhân viên y tế nhanh chóng vào sân sơ cứu cho thủ môn 25 tuổi, các dịch vụ cứu thương cũng sớm có mặt. Espeel sau đó được thông báo qua đời tại bệnh viện. Trận đấu thuộc giải bán chuyên của Bỉ bị hủy bỏ. 

Winkel Sport B sau đó lên tiếng về vụ việc, trong đó có đoạn: “Arne Espeel được mọi người ở Winkel Sport B yêu quý, cậu ấy gắn bó với CLB từ nhỏ. Thật không thể tin được chuyện như thế này có thể xảy ra với một người còn quá trẻ. Trước đó, cậu ấy là một chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh".

Giám đốc thể thao Patrick Rotsaert của Winkel Sport B tỏ ra đau buồn, ông nói: “Đó là một cú sốc lớn cho chúng tôi, Arne Espeel là một chàng trai tốt, một cầu thủ tuyệt vời. Đó là một điều cay đắng, trên hết với gia đình cậu ấy và toàn thể đội bóng chúng ta".

Các thành viên của Winkel Sport B tổ chức tri ân người đồng đội xấu số bằng việc diễu hành qua các con phố của làng Sint-Eloois-Winkel, ở West Flanders, nơi đội bóng đóng quân, hôm 13/2. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV bóng đá cũng gửi lời chia buồn đến CLB Winkel Sport B và người thân của thủ thành này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X