Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh vừa bỏ vợ, cặp kè MC đội bóng

Thứ Năm 05/10/2017 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Craig Gordon sớm có tình yêu mới là người đẹp dẫn chương trình của kênh Celtic TV.


Thủ thành đội trưởng của Celtic tiết lộ anh đã chia tay vợ Jennifer sau 8 năm gắn bó và có với nhau hai đứa con. Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh Craig Gordon đang hẹn hò với người dẫn chương trình truyền hình của CLB. Bố của hai đứa trẻ được nhìn thấy đi dạo MC 28 tuổi Summer Harl ở Edinburgh mới đây.
Cuu thu mon Ngoai hang Anh vua bo vo, cap ke MC doi bong hinh anh
Craig Gordon và người tình mới Summer Harl. Ảnh: NS.


Thủ môn 34 tuổi chia sẻ: "Thật đáng buồn, cuộc hôn nhân của tôi tan vỡ một thời gian trước đây. Điều này không bao giờ dễ dàng nhưng tôi tập trung vào việc cùng nhau nuôi hai đứa con gái, tài sản lớn của tôi. Ưu tiên của tôi là chăm sóc chúng và đảm bảo hai con có được tình yêu và sự giúp đỡ cần thiết".

Nguồn tin từ bạn bè Craig Gordon tiết lộ: "Đó là một sự chia tay ổn thỏa, Jennifer biết được quan hệ tình cảm mới của Craig".

Người tình mới của Craig Gordon dẫn chương trình cho kênh của Celtic. Tuy vậy, Summer Harl vừa chia tay công việc ở đội bóng để đến với thử thách khác trong sự nghiệp. "Hai người thực sự thoải mái khi ở bên nhau, cùng nhau đi ăn tối, đi dạo và xem thể thao. Cặp đôi rõ ràng rất gắn bó", nguồn tin từ bạn bè cho biết.

Craig Gordon từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Sunderland. Chấn thương nặng năm 2012 tưởng chừng chấm dứt sự nghiệp của thủ môn Scotland. Tuy vậy, anh trở lại năm 2014 để khoác áo Celtic. Craig Gordon chơi cho đội tuyển Scotland từ năm 2004 và có thể bắt chính trong trận đấu gặp Slovakia tại Hampden ngày 6/10 ở vòng loại World Cup.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X