Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Liverpool kể lại trải nghiệm đáng sợ khi nhiễm Covid-19

Thứ Tư 01/04/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Aston Villa Pepe Reina bị khó thở như bị rút mất oxy trong 25 phút, tin chắc mình bị nhiễm virus corona dù không làm xét nghiệm.
“Phải đến lúc này, tôi mới có thể nói là mình đã thoát khỏi cuộc chiến chống lại virus Corona. Tôi hoàn toàn kiệt sức từ những triệu chứng đầu tiên của virus. Sốt cao, ho khan, và cơn đau đầu không dứt. Cứ ngỡ như cơn hành hạ này sẽ kéo dài mãi.
 
“Giai đoạn khó khăn nhất là lúc mà tôi không thể thở được, đó là 25 phút mà tôi thiếu oxy trầm trọng. Đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Là lúc mà tôi cảm thấy sợ hãi thật sự: những phút giây run sợ bất tận, sợ rằng cổ họng tôi sẽ bỗng nhiên thắt lại. Và vì thế nên tôi đã dành 6-8 ngày không tiếp xúc với bên ngoài”, thủ môn Reina chia sẻ trên Corrie dello Sport.
Cựu thủ môn Liverpool kể lại trải nghiệm virus corona hình ảnh
Thủ thành Pepe Reina bên vợ và 5 con. Ảnh: Sun.

Khoảng hai tuần trước, thủ thành người Tây Ban Nha đã cảm thấy không được khoẻ. Anh tin rằng mình bị Covid-19, thế nhưng không được thực hiện xét nghiệm. Tuy nhiên, Reina vẫn thực hiện những biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

"Họ không xét nghiệm trừ khi bạn cảm thấy rất, rất tệ. Thành thật mà nói tôi ủng hộ chính sách này. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và họ nói rằng đó là những triệu chứng của corona virus. Rõ ràng, không có sự xác nhận chính thức vì tôi không xét nghiệm nhưng tôi biết đó là Covid-19. Tôi bị sốt, ho, khó thở. Tôi cảm giác như bị một chếc xe tải hay đoàn tàu cán qua người mình. Có khoảng hai đến ba ngày thực sự rất khó nhọc", cựu thủ môn Barca thổ lộ.
 
Pepe Reina thuộc biên chế AC Milan nhưng đang khoác áo Aston Villa theo hợp đồng cho mượn từ đầu năm nay. Thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha từng thi đấu cho Barca, Villarreal, Liverpool, Napoli và Bayern Munich trước khi chuyển tới Italy thi đấu cho đội bóng sọc đỏ đen năm 2018.

Italy đang là nơi bị ảnh hưởng lớn nhất bởi đại dịch tại châu Âu với số người bị nhiễm đã hơn 100.000 người và số ca tử vong là 11.591. Trong khi đó, số bệnh nhân Covid-19 tại Anh cũng tăng nhanh với hơn 25.000 ca nhiễm và hơn 1.700 người chết. Mỹ đứng đầu danh sách nhiều người nhiễm nCoV nhất với hơn 165.000 người và gần 3.200 ca tử vong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X