Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Arsenal bị kiện vì phá nhà hàng xóm

Thứ Sáu 29/07/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jens Lehmann, cựu thủ môn Arsenal cùng ĐT Đức nhiều khả năng phải hầu tòa vì dùng máy cưa phá garage nhà hàng xóm.

Cựu thủ môn Jens Lehmann phá nhà hàng xóm

Jens Lehmann, thủ thành từng có 147 lần ra sân cho Arsenal mới đây vướng vào một vụ kiện vì hành vi thiếu kiểm soát của mình. Cụ thể, Lehmann từng mua một căn hộ tại gần hồ Starnberg, Đức với giá 5 triệu euro vào năm 2007 (thời điểm vẫn còn chơi cho Arsenal).

Căn hộ này cũng là nơi thủ môn sinh năm 1969 thường xuyên lui tới sau khi giải nghệ. Gần nhà Lehmann có một người hàng xóm rất giàu có khi sở hữu một căn biệt thự và gia đình này quyết định xây một garage cũng ở ven hồ Starnberg. Tuy nhiên Lehmann cảm thấy garage của nhà hàng xóm đã chắn mất tầm nhìn ra hồ của nhà ông.

Chính điều này tạo ra xung đột giữa cựu thủ môn Arsenal với người hàng xóm trong một thời gian dài. Căng thẳng tới đây lên đỉnh điểm khi Lehmann quyết định "dọn dẹp" thứ bị cho là cản tầm nhìn ra hồ của gia đình ông.

Cựu thủ môn Arsenal bị kiện vì phá nhà hàng xóm 1
Lehmann nguy cơ hầu tòa vì hành vi thiếu kiểm soát

Cụ thể, Lehmann đã dùng cưa máy để phá hủy phần mái của garage ô tô nhà hàng xóm. Cảnh sát sau đó đã vào cuộc, Lehmann bị nhà hàng xóm kiện và chuẩn bị phải hầu tòa. Tờ Bild cho hay Lehmann sẽ phải chi tiền để đền bù cho hàng xóm đồng thời có nguy cơ bị kết tội phá hoại tài sản.

Hành vi của Lehmann bị cho là hành vi cố tình phá hoại tài sản riêng khi cựu thủ môn Arsenal đã cắt cáp camera an ninh để không ai theo dõi được việc mình làm. Tuy vậy, hàng xóm của Lehmann vẫn theo dõi được những gì đã diễn ra thông qua một đường truyền dự phòng.

Jens Lehmann được biết đến là người có cá tính mạnh cùng những phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ. Năm 2021, cựu thủ thành ĐT Đức đã bị Hertha Berlin sa thải vì có hành vi phân biệt chủng tộc với một BLV của Sky Sports nước Đức.

@bongda24h.vn.official Cựu thủ môn Arsenal có nguy cơ bị kết tội #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #arsenal #arsenalfc #jenslehmann ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X