Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng bóng đá Mỹ sống như ông hoàng dù không thi đấu

Thứ Ba 23/12/2014 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Instagram, Freddy Adu, thần đồng bóng đá Mỹ một thuở vừa khoe cuộc sống vương giả dù gần như mất dạng trong thế giới bóng đá.

Có lẽ chưa ai quên cái tên Freddy Adu, thần đồng bóng đá Mỹ chơi chuyên nghiệp khi mới 14 tuổi trong màu áo DC United năm 2004. Chẵn 10 năm sau, người hâm mộ gần như không thấy Adu xuất hiện trên bản đồ bóng đá thế giới.

Cuu than dong bong da My song nhu ong hoang du khong thi dau hinh anh
Adu luôn cặp kè với một cô gái tóc vàng

Nhiều người hẳn cũng tự hỏi, Adu đang sống ở đâu và làm gì? Câu trả lời là Adu vẫn gắn bó với trái bóng tròn và giờ lang bạt sang Serbia khoác áo cho CLB Jagodina. Chỉ có điều, suốt 2 năm qua thần đồng bóng đá Mỹ mới chơi vỏn vẹn 59 phút. Bất chấp không được thi đấu, nhưng việc nổi danh sớm vẫn cho phép Adu tận hưởng một cuộc sống vương giả.

Chân sút 25 tuổi từng thử việc tại Blackpool hồi tháng 2 vừa qua thường xuyên xuất hiện cặp kè với một cô gái tóc vàng, đi những chiếc siêu xe và xuất hiện ở những hộp đêm ăn chơi khét tiếng.

Mới nhất, tài khoản Instagram của Adu còn chia sẻ tấm hình thần đồng bóng đá Mỹ khoe một chiếc đồng hồ nạm kim cương được “thửa riêng” cho mình. Nhìn những tấm hình này, nhiều đội bóng như Benfica, Monaco, Belenense… hẳn sẽ cảm thấy tiếc nuối bởi đã mua về một “món hàng” mà gần như không còn giá trị sử dụng như Adu.

Adu sinh ngày 2/6/1989, từng được mệnh danh là “Pele mới”. Nhưng những gì người hâm mộ biết đến Thần đồng bóng đá Mỹ chỉ là quãng thời gian 2 năm khoác áo DC United (2004-2006). Kể từ thời điểm đó, Adu trôi dạt qua Real Salt Lake, Benfica, bị đẩy cho Monaco, Belenense, Aris, Rizespor mượn trước khi Philadenphia có ý định cứu vãn sự nghiệp tiền đạo này năm 2011.

Năm 2013, Adu gia nhập Bahia nhưng chơi vỏn vẹn 2 trận đều từ ghế dự bị và kể từ khi khoác áo Jagodina năm 2014, “Pele mới” chơi một lần ra sân trong màu áo đội bóng Serbia.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X