Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Ched Evans được minh oan vụ cưỡng dâm trẻ vị thành niên

Thứ Bảy 15/10/2016 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã được tòa án minh oan trong cưỡng dâm trẻ vị thành niên, nhưng cựu sao xứ Wales, Ched Evans dường như đã mất cả danh tiếng và sự nghiệp.

 
 
Cau thu Ched Evans duoc minh oan vu cuong dam tre vi thanh nien hinh anh 2
 
Mới đây, tòa án Cardiff Crown đã ra phán quyết cuối cùng cho Ched Evans vì cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên trong khách sạn. Sau khi nghe tòa tuyên án vô tội, cựu sao tuyển xứ Wales vừa mừng vừa tủi, ôm chầm lấy bạn gái Natasha Massey và bật khóc.
 
Ched Evans bị bắt giam hồi tháng 4/2014 vì cáo buộc cưỡng hiếp cô phục vụ phòng đang ở tuổi vị thành niên. Sự việc diễn ra ở khách sạn Rhyl, miền bắc xứ Wales. Mọi bằng chứng như hình ảnh camera ghi lại, lời khai của cô gái… lúc ấy đều chứng tỏ rằng chân sút 27 tuổi có tội.
 
Cau thu Ched Evans duoc minh oan vu cuong dam tre vi thanh nien hinh anh 2
 
Tuy nhiên, trong suốt thời gian bị bắt giam và tuyên án 5 năm tù, Ched Evans vẫn một mực kêu oan cho rằng, khẳng định rằng, việc quan hệ với cô gái kia đã có sự đồng thuận từ trước.
 
Theo lời khai của Ched Evans, anh tới phòng khách sạn tìm đồng đội là Clayton McDonald. Khi ấy, anh bạn này đang quan hệ tình dục với một cô gái. McDonald hỏi cô ta rằng liệu Ched có thể cùng tham gia được không và cô ta đã đồng ý. 
 
Vì rất yêu bạn trai và tin rằng những gì Ched nói là sự thật, cô bạn gái đã chung sống cùng cựu cầu thủ của Manchester City từ năm 2009, Natasha Massey quyết tâm kháng án cho bằng được. Thậm chí, cô gái này còn đưa ra mức tiền thưởng 50.000 bảng cho người nào có thể cung cấp thêm bằng chứng để minh oan cho bạn trai.
 
Cau thu Ched Evans duoc minh oan vu cuong dam tre vi thanh nien hinh anh 2
 
Chia sẻ trước báo giới, Natasha nói: “Ngay khi biết tin đó, bản năng tôi mách bảo phải tìm cách giúp đỡ Ched bởi những lời khai của anh trước tòa đều là sự thật. Mọi câu hỏi, sự hoài nghi, cảm xúc lẫn lộn của tôi lúc đó đều phải gạt sang một bên để có thể tỉnh táo và tìm cách giúp anh ấy”.
 
Vào thời điểm bị bắt, Ched Evans bị tòa tuyên án 5 năm tù, nhưng được đặc xá một nửa thời gian. Sau hơn 2 năm ngồi tù, cuối cùng chân sút 27 tuổi cũng được minh oan. Theo các nguồn tin, nhiều khả năng Ched sẽ nhận được khoản tiền bồi thường lên đến 500.000 bảng cho thời gian đã ngồi tù vì sức lao động bị mất, danh dự bị ảnh hưởng, sự nghiệp cũng tan tành thành mây khói.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X