Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Tottenham bị sa thải vì mang mã tấu đến sân tập

Thứ Sáu 26/10/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laste Dombaxe bị CLB chủ quản thanh lý hợp đồng vì mang hung khí đến sân tập khiến đồng đội sợ hãi.
Sun Sport đưa tin, CLB Hendon vừa đưa ra quyết định phạt 2 tuần lương và thanh lý hợp đồng với tiền vệ Laste Dombaxe. Lý do là cầu thủ đang thi đấu tại Southern Premier Premier Division (giải bán chuyên gồm các CLB vùng Tây Nam, Trung Nam nước Anh) đã mang mã tấu đến sân để bày trò chọc phá người khác.
Cựu sao trẻ Tottenham bị sa thải vì mang mã tấu đến sân hình ảnh
Laste Dombaxe khi còn khoác áo đội trẻ Tottenham.


Cụ thể, Laste Dombaxe đã lẻn vào xe của đồng đội Marvin Morgan, dùng vũ khí để rạch áo khoác, sau đó chọc thủng lốp xe. Hành động này đã bị chủ nhân chiếc xe phát hiện. Laste, Marvin lao vào nhau ẩu đả và đều bị phạt hai tuần lương. Tuy nhiên vì tính chất nghiêm trọng của việc mang vũ khí vào sân tập, Laste Dombaxe đã bị CLB sa thải.

CLB Hendon đã từ chối chia sẻ với truyền thông sau vụ việc này. CĐV đều đồng tình với quyết định của ban lãnh đạo đội bóng. Ngay cả trong trường hợp đó chỉ là trò nghịch dại của Laste Dombaxe thì việc mang một chiếc mã tấu đến sân tập là không thể chấp nhận.

Laste Dombaxe sinh năm 1995. Anh từng có quãng thời gian ăn tập ở đội trẻ Tottenham trước khi rời đi vào năm 2014. Tiền vệ 23 tuổi từng có 14 lần ra sân cùng "Gà trống" ở Premier League 2 (giải đấu cho các cầu thủ trẻ), thực hiện 2 đường kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X