Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Arsenal bị ném đá vì phát ngôn ngớ ngẩn

Thứ Tư 18/03/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao trẻ Arsenal, Frimpong khi theo dõi đội bóng cũ thi đấu ở Monaco đã đưa lên trang Twitter cá nhân thông điệp rất ngớ ngẩn: “Nếu thắng 2-0, Arsenal sẽ đi tiếp" và hệ quả tất yếu phải nhận đống gạch đá.

Để thua 1-3 ở trận lượt đi, Arsenal cần ít nhất 3 bàn thắng ở Louis II mới có cơ hội vượt qua Monaco để giành tấm vé vào tứ kết Champions League. Nếu thắng với tỉ số 2-0, hiển nhiên Pháo thủ sẽ bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Cuu sao tre Arsenal bi nem da vi phat ngon ngo ngan hinh anh
 

Đây là quy định không quá khó hiểu, đã được UEFA áp dụng từ lâu. Ấy vậy mà 1 cầu thủ chuyên nghiệp đã từng là sao trẻ triển vọng của Arsenal, Emmanuel Frimpong lại tỏ ra khá ngây ngô về điều luật này. Cụ thể, trong khi đang theo dõi trận lượt về giữa Arsenal và Monaco tại sân Louis II, Frimpong lại bất ngờ đăng tải 1 câu hỏi khá ngớ ngẩn trên mạng xã hội Twitter rằng “Nếu thắng 2-0, Arsenal sẽ đi tiếp chứ nhỉ?”.

Không rõ Frimpong có hiểu luật bàn thắng sân khách của UEFA hay không, chỉ biết rằng anh đã phải nhận rất nhiều “gạch đá” vì câu hỏi ngây ngô của mình.

Nói về trận đấu đêm qua, Arsenal đã tạo được thế trận áp đảo toàn diện so với Monaco. Kết quả, họ đã có được 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Olivier Giroud và Aaron Ramsey. Chỉ tiếc rằng trong khoảng 10 phút cuối trận, Pháo thủ lại không thể ghi thêm bàn thắng quyết định.

Đây đã là lần thứ 5 liên tiếp Arsenal bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8. Đặc biệt, đã có tới 2 lần thầy trò Wenger phải nhận trái đắng vì luật bàn thắng sân khách.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X