Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real và Arsenal bị điều tra vì nghi án dàn xếp tỉ số

Thứ Hai 25/11/2013 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ từng khoác áo Real và Arsenal, Julio Baptista đang là mục tiêu chính trong nghi án dàn xếp tỉ số mới lọt vào tầm ngắm của Tòa án thể thao tối cao Brazil (STJD).

 

Thẩm phán trưởng Paul Schmitt của STJD cho biết, ông và các cộng sự sẽ tiến hành phân tích những hình ảnh liên quan đến Baptista ở trận đấu mới nhất của tiền vệ này trong màu áo Cruzeiro gặp Vasco da Gama vừa kết thúc rạng sáng qua (24/11).

Cụ thể, các chuyên gia đọc khẩu hình cho rằng cựu tiền vệ ĐT Brazil (2001-2010) đã nói với một cầu thủ bên phía đối phương rằng: “Hãy ghi thêm 1 bàn thắng nữa đi”. Bên cạnh chi tiết đó, các cầu thủ Cruzeiro bị cho là “không thi đấu” để rồi dẫn tới phần thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 nghiêng về Vasco da Gama.

Với Cruzeiro, kết quả này không có ý nghĩa bởi họ đã sớm giành chức vô địch Brazil Serie A 2013 từ hôm 13/11 vừa qua. Nhưng với Vasco da Gama, 3 điểm có được trước Cruzeiro có ý nghĩa sống còn. Kết thúc loạt trận cuối tuần qua (vòng 36), Vasco da Gama đã vươn lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 41 điểm. Khi giải vô địch cấp cao nhất của Brazil mùa giải năm nay chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, Vasco da Gama vẫn còn cơ hội trụ hạng bởi họ chỉ cách nhóm an toàn 2 điểm (20 đội tham dự, 4 suất xuống hạng).

Khi được báo chí đặt câu hỏi về nghi vấn này, Baptista đã phủ nhận cáo buộc anh có tham gia dàn xếp tỉ số trận đấu. Tiền vệ từng cùng Real đoạt chức vô địch La Liga 2007/08 cho rằng anh nói thế chỉ là để thách thức đối phương.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X